Trên long sàng trải thảm đỏ.
Hai nam nhân đang lặng nhìn nhau.
Một cặp mắt săm soi, một cặp mắt âm thầm.
Một cái nhìn yêu thương, một cái nhìn chán ghét.
Kẻ mặt hồng y kia chính là đương kim thiên tử Việt quốc. Người thống lĩnh hơn năm mươi vạn đại binh, nam chinh bắc phạt. Uy danh đã vang vọng một cõi.
Tuy nhiên bây giờ vẻ mặt như khuyển tử đang chờ hồi đáp của chủ nhân.
Thuần Vũ Phi vẻ mặt không chút cảm giác chỉ quay mặt vào tường. Thấy vậy Mặc Long Thanh trong lòng nhói lên một ít liền nói trước.
“Ngươi thấy trong người thế nào.”
Thuần Vũ Phi vẻ mặt tươi cười không chút động tình quay mặt đối diện Mặc Long Thanh mà trả lời.
“Đã khiến bệ hạ lao tâm thật là có tội. Nay thần thiếp đã bình an người cũng nên di giá về Dưỡng Tâm điện.”
Tiếng nói như đâm vào con tim Mặc Long Thanh một nhát. Từng lời từng chữ lạnh đến thấu xương thấu thịt lan ra đến tận lục phủ ngũ tạng.
Mặc Long Thanh liền trấn tỉnh ra sức thuyết phục.
“Ta biết ngươi đã phải chịu khổ nhưng ta thực tâm một chút cũng không muốn chuyện như vậy xảy ra. Ngươi phải tin ta. Lúc ngươi chết ta thực đau đớn đến tột cùng. Thực sự rất đau khổ.”
Mặc Long Thanh không biết lý giải tại sao khi nói chuyện với người này sự tôn nghiêm của bậc đế vương đã không còn tồn tại. Một sự lung túng bao trùm từ lời đến hành động.
Hai tay Mặc Long Thanh như không thể tự chủ liền sờ soạng lung tung trên tấm rèm bên cạnh mình.
“A, thì ra là vậy. Từ đầu đến cuối đều là thần thiếp gây ra tội lỗi. Nay thần thiếp đã hồi tỉnh, không biết thánh thượng định lăng trì hay chém đầu thần thiếp.”
Trước giọng nói cứu chuộc của Mặc Long Thanh, quý phi họ Thuần không chút lay động.
Gương mặt lúc nói tuy ôn nhu thập phần, đôi khi lại nở nụ cười kiều mị ngọt ngào. Nhưng sâu bên trong thì vô cùng chán ghét.
“Ngươi đến giờ vẫn trách ta. Ta một mình trèo non lội suối tìm cách cứu ngươi sống chết cũng không màng. Chẳng lẽ người một chút cũng không cảm động.”
“Tất nhiên là ta rất cảm kích. Thánh thượng đã làm nhiều việc như vậy cho thần thiếp lẽ nào ta lại vô ơn. Ta từ một tử tội nay lại ở nơi này hầu chuyện người. Từ khi tỉnh dậy đến bây giờ thần thiếp còn tưởng mình đang nằm mơ.” Vừa nói Thuần Vũ Phi cười khẩy một cái.
Nụ cười của y bây giờ sau mà cay đắng đến thế. Thực sự làm người ta thấy đau nhói.
Một sự đả kích đối với Mặc Long Thanh. Khung cảnh này không giống như hắn nghĩ. Hắn cứ đinh ninh từ nay về sau sẽ cùng ngươi kia trùng phùng hòa hợp trở thành đôi uyên ương tuyệt mỹ nào ngờ giờ đây sự việc lại ra cơ sự thế này.
Cự lực khống chế cảm giác đau đớn trong tâm hồn. Mặc Long Thanh vẫn dùng thái độ ôn nhu đối với Thuần Vũ Phi.
“Nếu ngươi còn giận thì hãy đánh ta, ta nguyện nhận lấy hết miễn sao ngươi tha thứ cho ta….”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] XUẤT GIÁ NAM NHÂN
General FictionTác giả : Thiên Phi Phi Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, cường công × mỹ thụ, sinh tử văn, He,... Tình trạng : Hoàn (22 chương + 3 phiên ngoại) Tình trạng post : đã hoàn thành http://webtruyen.com/xuat-gia-nam-nhan/