Chương 22 - Hoàn

10K 283 38
                                    

Ực……..ực…………………”

Cả kinh trước hành động của nam nhân kia, túy đô úy phóng đến định giật phăng lấy chén thuốc nhưng đã quá muộn.

Ngay cả giọt cuối cùng y cũng đã uống hết.

Đôi vợ chồng tiều phu cũng không thể ngờ rằng nam nhân cao quý kia có thể vì thân phận thấp hèn của mình mà cam lòng chịu hy sinh.

Từ trong tấm lòng thiêng liêng của người mẹ, dân phụ đã cảm kích công đức mà quỳ lạy Thuần Vũ Phi ba lạy.

Hai hàng nước mắt trào lên hòa cùng vị đắng của thuốc nghe sao mà chua chát.

Đến phút cuối cùng cũng không được ở bên nhau.

Đau khổ, uẩn ức trong tâm hồn bây giờ chỉ còn nhờ hai hàng lệ mà bộc bạch.

Nhành cây non nớt cuối cùng của đại thụ phía nam thành đã rụng xuống.

Y sẽ chết.

Đúng vậy.

Nhưng bao giờ….

Thuần Vũ Phi uống xong chưa kịp định thần lại thì liền quay ra chỉ thị cho Túy đô úy thả người.

“Ta đã uống hết, mau thả cho hai người họ về đi….”

“Nương nương sao người lại làm thế….”. Túy đô úy vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

“Được rồi…”. Thuần Vũ Phi gương mặt trở nên cương nghị băng lãnh thập phần khiến kẻ đối diện có cảm giác bị áp chế ngay lập tức.

Túy đô úy chỉ còn biết cách tuân lệnh.

Nhưng khi cứu sống hoàng đế hắn sẽ ra sao.

Qúy phi của tên nam nhân trên giường chỉ còn một canh giờ để sống…Một canh giờ thật sự quá ngắn ngủi.

“Ta muốn gặp hắn lần cuối. Bao giờ thuốc mới phát huy tác dụng…”.

Thuần Vũ Phi chuyển cặp mắt sang nam nhân còn đang run rẩy kế bên tấm bình phong bằng gỗ hương. Y cố gắng kiềm nén dòng nước chảy hai bên má mà hỏi.

“…Dạ …chắc nội trong nữa canh giờ thuốc sẽ phát huy tác dụng….thưa nương nương…” . Cái giọng chững chạc của nam nhân bây giờ đã không còn mạch lạc.

“Nương nương chúng thần phải nói sao với bệ hạ đây…nương nương…. Chúng thần biết nói sao bây giờ…”. Túy đô úy bây giờ rống lên như điên dại…lay Thuần Vũ Phi một cách kịch liệt. Hắn biết nếu tên này chết hắn vốn không còn đường để sống.

“Câm miệng…ta không còn thời gian nữa…ta phải đến gặp hắn…mau tránh ra …”. Nói xong Thuần Vũ Phi cất bước nhanh chóng đến bên cái đại trướng phía bên tay phải của mình.

Bức rèm được mở ra.

Nam nhân trên giường vẫn còn đang bất tỉnh.

Cái mùi trầm hương hòa nguyện trong không khí xông lên mũi khiến Thuần Vũ Phi có chút khó thở.

Y tiến nhanh đến bên giường ngồi sát vào Mặc Long Thanh.

Y cầm ban tay thô ráp của nam nhân tuấn lãng vuốt ve rồi ấp ủ vào bên cái má trắng hồng nõn nà của mình.

[ ĐM ] XUẤT GIÁ NAM NHÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ