Chưa đến một trăm bước là cái đại trướng màu vàng khổng lồ.
Mặc Long Thanh đang nằm bất động trên chiếc giường. Gương mặt trắng bệch như không còn chút máu.
Thuần Vũ Phi vừa thấy cảnh tượng trên thì ngất ngay tại cửa vào. Túy đô úy liền nhanh chóng đỡ y tựa vào chiếc trường kỉ đối diện nơi Mặc Long Thanh đang nằm.
Thuần Vũ Phi lết gối dưới đất vươn tay đến gương mặt của nam nhân đã từng bá đạo trên cơ thể của mình. Y không nghĩ kẻ này lại có lúc gặp hoàn cảnh như thế.
Thuần Vũ Phi nhìn Mặc Long Thanh bằng ánh mắt tột cùng của sự đau xót.
Y đau quá. Thực sự rất đau.
“Ngươi mau tỉnh dậy, mau tỉnh dậy sao lại ngủ như thế…..Mau tỉnh dậy đi….”
Thuần Vũ Phi bây giờ nào còn giữ cái gì gọi là lòng tự tôn nam nhân. Y khóc thảm thiết trên thân thể băng bó khắp nơi của Mặc Long Thanh.
Y hận mình tại sao lúc đó không nói yêu hắn.
Long huyết đã ướt đẫm cả miếng vải trắng lớn.
Cái ánh mắt có khả năng làm người khác mê cả mê luyến cả kinh sợ bây giờ đã nhắm lại.
Thuần Vũ Phi vuốt ve, âu yếm cái gò má, rồi sau đó hôn lên nó. Một nụ hôn có thể làm tan chảy cả đá. Nhưng Mặc Long Thanh vẫn không động đậy.
“Ngươi mau tỉnh dậy cho ta…Ai cho ngươi ngủ…Mau tỉnh dậy…..Ta sẽ ngoan, sẽ nghe lời ngươi…Ta xin ngươi, mau tỉnh lại đi…xin ngươi…. ”.
Thuần Vũ Phi áp mặt vào ngực của Mặc Long Thanh mà ra sức kêu gọi.
Nếu nam nhân đang nằm trên giường lập tức tỉnh dậy Thuần Vũ Phi nguyện tươi cười mãn nguyện mà chết đi.
Y muốn gọi hắn hay là gọi hồn hắn trở về.
Mặc Long Thanh vẫn bất động. Thuần Vũ Phi lại gào thét lên.
Nước mắt hòa với máu tạo thành một hương vị mê người.
“Nương nương, người đừng quá kích động…”. Nghi ma ma đứng bên cạnh khóc lóc mà khuyên nhủ.
“Cứu hắn…mau cứu hắn …Túy đô úy người cứu được hắn phải không…?”
Thuần Vũ Phi nở nụ cười ngây dại mà hỏi vị tướng quân đang cúi mặt đứng ở một góc.
“Có một cách nhưng…thần sẽ nói riêng với nương nương. Xin theo ta.?”
“Được miễn cứu được hắn, làm gì ta cũng làm.”
Thuần Vũ Phi hôn lên sóng mũi của tuấn tú thiếu niên trên giường, liền nhận ra một luồng hơi thở ấm áp nên có chút an tâm, lấy tay áo lau nước mắt rồi cùng Túy đô úy ra bên ngoài.
Gió từng cơn thổi vào mặt sao nghe thấu xương thấu thịt.
“Nương nương, hoàng thượng là thân chí cao, hiện nay người trúng phải Mạnh Kịch huyết, nếu trong hai canh giờ nữa đội kị binh chưa về người chắc không qua khỏi…” Túy đô úy lập tức quỳ xuống mà khóc lóc thảm thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] XUẤT GIÁ NAM NHÂN
General FictionTác giả : Thiên Phi Phi Thể loại : Đam mỹ, cổ trang, cường công × mỹ thụ, sinh tử văn, He,... Tình trạng : Hoàn (22 chương + 3 phiên ngoại) Tình trạng post : đã hoàn thành http://webtruyen.com/xuat-gia-nam-nhan/