SORRY GUYS KUNG PAPUTOL PUTOL STORY KO!HOPE YOU LIKE IT! SERYOSO NA TO TATAPUSIN KO NA TONG STORY NA TO :)!SUPPORT ME!
Tzuyu as Camila Kate Dela cruz - babaeng parang lalaki kung pumorma.Mahilig siya sa Basketball sports,16 years old.Hindi siya pasosyal hindi siya mayaman pero may kaya sila dahil sa meron silang restaurant.Mahilig siya sa mga damit na mahaba at maluwag sakanya at laging nakasombrero.At ang kilos niya aakalain mong lalaki hindi siya mahilig sa make up or magayos.Ni hindi siya nagsusuklay or nagsusuot ng anong damit pambabae.
Nam Joo Hyuk as Tristan Roy Taylor - isang famous,half Filipino and half american at laki sa mayamang pamilya dahil sa sariling airport at business ng mga mamahaling kotse,siya at 17 years old.Kung tutuusin perfect na siya dahil sa angkin niyang kagwapuhan na nakakalaglag panty.Pero ang ugali niya maiinis ka talaga dahil sa kayabangan niya at mahilig manlaro ng feelings ng babae.In short siya ay Playboy..Pero dahil sa isang boyish na babae magbabago lahat ng yon sa isang iglap.
Kim Myung-soo as Ryker Lim - laki din sa mayamang pamilya dahil sa ibat ibang business na meron sila.Like restaurant and townhouse.siya ay 16 years old.Siya ay band vocalist ng kanilang school dahil sa ganda ng boses niya . at angking kagwapuhan tulad ng best friend niyang si Tristan.Pero tulad ni Tristan mapaglaro din siya sa feelings ng mga babaeng nagkakagusto sakanya.At mahilig itong makipagaway inshort basagolero ..
Song Joong Ki as Killian Aiden Samson - siya ang pinakamasungit o mataray sa kanilang magbabarkada siya ay 17 years old.Wala pa siyang babaeng nililigawan.Dahil mas priority niya ang Business na meron sila.Siya ay isang seryosong lalaki kung iisipin.Di sya mayabang hindi sya mapaglaro ng feelings pero ni isang babae walang pumapasa sa standard niya.Dahil sa mapili siya.Tulad nila Tristan at Ryker marami ring babae ang nabibighani sa kagwapuhan niya.
Lee Jong Suk as Ace Zeke Sales - siya ang pinakasporty sa kanila siya ay soccer player and basketball player.Kapag naglalaro siya sobrang hot niya dahil sa Kagwapuhan niya tulad nina Tristan,Ryker at Killian.Siya ang pinakaseryoso magmahal ng babae.Lahat gagawin niya para lang sa babaeng minamahal niya pero palagi padin siyang niloloko..Laki din siya sa mayamang pamilya dahil sa maraming Sports Place nila at sa Resort na meron sila ..Si Ace ay 16 years old palang.
Kim Sae Ron as Kitty Grace Dela Peña - kikay na best friend ni Camila. Mahilig siya magmake up at katulad ni Camila di din siya gaanong mayaman pero may kaya sila.Mahilig siyang pumorma na parang aakalain mong laging may fashion show na pupuntahan.
Kim So Hyun as Jessie Cruz - best friend din ni Camila.pero seryoso siyang babae at priority niya ang pagaaral niya .. Magkakaibigan ang pamilya nilang Tatlo.Kaya childhood best friend na silang tatlo na di mapaghiwalay.Katulad nila Camila at Kitty may kaya din sila..
Let's start ->->->->××××××××Rons_Kie××××××××
FOLLOW ME GUYS!
BINABASA MO ANG
"Four Boys Inlove In a Boyish Girl"
Teen FictionIsang Tomboy tomboy na babae na magpapahulog at magpapabago sa takbo ng buhay ng apat na magtotropang lalaki..