[Ad-info]:ang nasa media ay si Han Ye Seul as Vivian Perez.
Camila's POV
Its Monday! Kaya maaga ako nagising .. Lagi naman eh.. Agad akong nagprepare ng sarili para makarating ng maaga sa school..
Habang naglalakad ako sa corridor agad na bumungad sakin si Tristan Bakulaw!
"Hi Monster!" Pangaasar niya
"Aga aga nangiinis ka!" Pasungit kong sabi
"Aga aga din nagsusungit ka!" Pabalik niyang sabi
Nagulat ako ng akbayan niya ako! Pinipilit ko tong tanggalin pero ayaw niyang alisin.. Ayan tuloy pinagtitinginan nanaman ako..
"Let me go or else------" di ko natuloy dahil bigla siyang pumunta sa harap ko at nilapit ang mukha niya .. As in sobrang lapit guys! Maamoy mo yong mabango niyang hininga at perfume niya then ang ganda ng mata niya,antangos ng nose and yong lips niya sobrang red aakalain mong may liptint siya..
Camila galaw! Nafreeze ka nanaman! Shete naman lintik nato!
"Or else?what?" Nakangiti niyang sabi
"Or else,or else-----" shete magsalita ka camila .. Tiklop nanaman bunganga ko
"Pag di mo nasabi hahalikan kita" nakangisi niyang sambit
Halik?ano?subukan nya sasapakin ko talaga yong mukha niyang napakagwapo ..
Tinulak ko siya palayo pero tumawa lang siya
"Ano tinatawa tawa mo jan?" Pagtataray ko
"Yong mukha mo kasi! Akala mo ba gagawin ko talaga yon?Yuck! Di ako pumapatol sa Monster na Tomboy na Tigre!" Mas lumakas pa tawa niya ng sinabi niya yan..
Kinalaban talaga ako neto ah .. Teka nga masipa nga to.. Sinipa ko sya sa ano.. Sa paa basta dun! SPG! Hehe!
After ko gawin yon tumakbo ako palayo hinabol niya naman ako ..
Bayun pagod nako kakatakbo! Pero sh*t ayaw niya tumigil habulin ako.. Sure kasi ako gaganti to eh.. Pinagtitinginan na kami ng mga babae .. And sobrang sama na ng tingin nila sakin..
Habang natakbo ako napatigil ako sa may band room ba 'to?Narinig ko kasing may kumakanta,sinilip ko ito and nakita ko si
Ryker?
Kumakanta habang nagpapiano.. Kapag kumakanta siya di mo aakalain na mapaglaro siya sa babae .. Oo guys! Aminado ako nakakainlove talaga boses niya! Malande na kung malande pero nakakainlove siya .. Pero hindi naman ako magugustuhan ng apat na yon eh .. Itsura ko palang walang wala na sa mga babaeng nagpapantasya sakanila..
"Huli ka!!!!" Sigaw ni Tristan
"Ay palaka!" Habang nakahawak ako sa dibdib ko..
Tawang tawa amp! Sinamaan ko siya ng tingin habang nakapout ..
"Sino sinisilip mo jan Monster?""Wala kang paki!"
Sinilip niya ang band room and ayun malamang inaasar nanaman ako..
"Crush mo si Ryker no!"
Letche talaga tong lalaking to kahit kailan! Namumuro na to sakin..
"Crush? Sa tingin mo nagkakacrush ako sa lalaki? You wish!" Habang nakacross arm ako
"Halatang halata kaya,O baka naman ako crush mo"
Aba namumuro na talaga to sakin .. San naman kaya niya nabingwit yang information na yan .. Mabatukan nga 'to
BINABASA MO ANG
"Four Boys Inlove In a Boyish Girl"
Teen FictionIsang Tomboy tomboy na babae na magpapahulog at magpapabago sa takbo ng buhay ng apat na magtotropang lalaki..