[Ad-Info]: Ang nasa Media ang uniform ng Samson Academy.
Camila's POV
After namin magsimba ni Ryker niyaya niya muna ako kumain.. Diko din alam kung bakit ako sumama sa mayabang na to eh ..
Nasa mamahaling resto kami ngayon .. And as usual ansama ng tingin ng mga babae sakin .. Syempre Ryker Lim lang naman kasama ko..
"What's your order sir?" Tanong ng waitres
Halatang nagpapacute siya kay Ryker and eto namang si Ryker may pakagat labi pang nalalaman.. Kahit kailan talaga tong lalaking to
Paano naman di mamanyakin to ni Ryker eh halos labas d*d* na suot niya.. Yuck! Paano kaya niya nasisikmura magsuot ng ganyang damit .. Di kaya to narerape?
Bago niya ako tanungin tinignan niya muna ako mula ulo hanggang paa .. Kalerky siya ah.. Siguro sa isip neto nilalait nako. Tsssk!
"Hoyyy tinatanong ka" pangangalabit ni Ryker sakin habang nakatawa
"Ah eh,ang mamahal naman dito"
"Umorder kana arte pa eh"
"Eh ang mahal nga nakakahiya wala ako pambayad di naman ako mayaman no"
"Sagot ko naman eh dali na umorder kana arte panget naman"
Inirapan ko lang siya at ngumiti ng nakakaloko..
Sinabi ko na order ko.. Bago umalis ang waitres nagpacute pa siya uli kay Ryker.. Yuck talaga!
"Bat ganyan ka makatingin?nagseselos ka?type mo siguro ako no"
Yuck?! Siya type ko?wag na no! Kung sakanya lang din naman ako maiinlove mas gugustuhin ko nalang mamatay.. Oo gwapo siya pero wag na uyy! Ayoko umiyak no!
"Kapal mo! San mo naman nakuha yang ganyang pagiisip huh?!"
"Sus kunwari kapa di mo nalang aminin"
"Kapal mo!"
Sasampalin ko na sana siya kaso bigla ng dumating order namin..
__________________________
Pagkatapos namin kumain naglakad lakad muna kami sa mall.. Nakakainis mga tingin ng babae kala mo lalamunin ka ng buhay eh .. Kaloka!
Nagtingin tingin ako ng mga gamit .. Pero paglingon ko bigla nalang nawala na parang bula si Ryker ..
Hinanap ko siya kung san san pero diko siya makita..
Lakad
Ikot
Lakad
Ikot
Asan na ba kasi yon?eto ba balak niya kaya niya ako dinala dito! Nakakainis naman.. Wala ako kasama umuwi natatakot ako! Nakakainis talaga tong lalaking to parehas lang sila ni Tristan!
Ikot pa din ako ng ikot sa mall di ako natigil..
Nang bigla akong hinila ng isang babae.. Aray ko masakit yon ah! Feeling close si ate kaloka siya! Pagtingin ko
"Ayyy harina!" Sigaw ko sa gulat
Ang kapal naman kasi ng make up no! Aakalain mong may harina sa mukha tapos yong labi parang kinagat ng sangkatutak na langgam sa sobrang pula .. Haha! Natatawa nako sa isip ko kung di lang G G mukha ni atweh kanina ko pa to nilait ng harapan eh..
"What did you say?" Pagtataray niya habang nakataas ang kilay niya ..
Tinaas niya o sadyang nakataas lang talaga Kilay on flict si ate! Di nagpakabog ang kilay! Hahaha! Kilay is life kumbaga!
BINABASA MO ANG
"Four Boys Inlove In a Boyish Girl"
Teen FictionIsang Tomboy tomboy na babae na magpapahulog at magpapabago sa takbo ng buhay ng apat na magtotropang lalaki..