[Ad-info] Ang nasa media ay si Suzy Bae as SAMANTHA OCAMPO :)(Monday)
Camila's POV
"Camila akin na bag mo ako na magdadala" biglang salubong ni Killian sakin nasa gate palang ako Ng school nakaabang na pala sya hehe "Kaya ko Naman eh ako nalang" sagot ko Naman sakanya "diba nanliligaw ako? So kailangan ko ipakita na sincere talaga ako sayo,Kaya Amin na Yong gamit mo at ako na magbibitbit"Wala na akong magawa kundi isuko na Ang gamit ko hehe! Kinuha na nya eh as usual habang naglalakad kami ansama nanaman Ng tingin Ng mga babae sakin tsssk! Wala namang bago dun eh .
"By the way cam after class yayain Sana Kita magdinner sa amin gusto ka Kasi makilala nila mommy eh"
"Hala! Di ako ready Killian tska nakakahiya eh tignan mo Naman suot ko"
"Don't worry ako bahala sayo dadaan Muna tayo sa mall para bilhan ka Ng dress ako na bahala sa gastos Kaya wag muna intindihin yon"
"Pero kill-----"
"Please cam?" That time nag puppy eyes sya Kaya Ang cute nya hehe! Lande!
"Hayyss okay fine!" With matching role eyes yan bigla nya akong niyakap at ako naman gulat na gulat sa ginawa nya .. sobrang sama na Ng tingin sakin ng mga nagkakagusto sakanya di na yata ako makakagraduate eh .. huhuhu!
"Okay na Kaya wag mo nako yakapin" buti nalang at agad Naman syang bumitaw sa pagkakayakap sakin..
Inakbayan nya ako habang naglalakad kami na tila ba girlfriend na nya ako nakakaloka to! Pagkapasok namin Ng room ayun bulungan nanaman irapan parinigan .. hayyysss!
"Good morning Camila!"sabay sabay na bati nung tatlong tukmol hehez!
"Morning" shempre nakangiti Yan kailangang maging mabait eh
So dahil mahaba ang buhok ko pinaggitnaan ako Ng apat di na yata ako makakalabas Ng buhay dito eh nakakaloka .. nagstart din ang lesson kaya focus muna ako sa pagtuturo Ng titser namin mamaya na ulit lumandi.. hehe!
Lesson!
Lesson!
Lesson
Lesson!
After Ng apat na subject na Yan nagbreak muna kami para kumain .. nakakagutom din makinig eh.. gumagaling na Yong apat sa mga test at recitation magaling Naman sila kaso di Lang talaga sila nagrereview ganern! I'm happy Kasi isa ako sa way para galingan nila sa school hehe! Dalawang subject nalang at uwian na haha!
"Cam biscuit!" Pagaabot ni Tristan sakin,kinuha ko Naman ito at ngumiti sya sakin "thank you" sagot ko,ngumiti Lang sya ulit at bumalik na sa upuan nya.. medyo kinilig ako dun haha!
Napansin ko ding di na sila masyadong gumigimik nitong mga nakaraang araw..
"Camila!!!!!!!!" Sigaw ni Kikay sakin agad Naman akong tumakbo palabas at hinila nya ako ,
"Uyyy Bessy! Dahan dahan Naman mamaya madulas tayo eh" pagtataray ko sakanya
"Wag kana maingay Jan may ipapakita ako sayo"
"Ano???!!!!!"
"Bassta sumunod ka nalang"
Nagpatuloy kami sa pagtakbo hanggang sa tumigil kami sa isang ?
Room? Walang Tao? And bakit andameng petals Ng rose? Them balloons na nakalutang? Ano meron? Diko Naman birthday
Nakatayo Lang kami sa gitna ng heart shape na roses na nakakalat sa sahig .. hanggang sa lumabas na si ??
BINABASA MO ANG
"Four Boys Inlove In a Boyish Girl"
Teen FictionIsang Tomboy tomboy na babae na magpapahulog at magpapabago sa takbo ng buhay ng apat na magtotropang lalaki..