Chapter 19

1.7K 84 0
                                    

Kikay's POV

"Bessy narinig ko kasi yong apat"
"Sinong apat?" Halatang kinakabahan si Cam pero kinikilig talaga ako sa nalaman ko .. Hehe syempre im happy for Cam "sila Ace,Tristan,Ryker at Killian" sagot ko naman pinapakaba ko sya para may thrill hehez "Oh anong meron sakanila?"

---flashback----

Naglalakad ako sa corridor that time and napadaan ako sa secret classroom ng apat na yon nacurious ako sa pinaguusapan nila dahil masyado silang seryoso .. Nagtago ako sa malapit sa classroom para marinig lahat ng pinaguusapan nila..

"Uyyy Ryker ano na?!" Tristan
"Anong ano na?"
"Bobo diba usapan tatanungin mo si Camila kung ano gusto nya sa lalaki" Tristan
"Ahh oo sabi nya yong mabait daw ganyan ganyan"
"Nako tol taob kana yata dun" pangaasar ni Killian kay Tristan
"Ina mo! Anong taob lalaban ako uy!" Payabang na sagot ni Tristan
"Well be the best man win" sagot naman ni Ace at Killian

Nang marinig ko yan umalis na din ako agad dahil baka makita pa nila ako ..

----end of flashback---

"Gaga di lang naman ako yong Camila sa mundo eh,tska imposible namang magkagusto sakin yong apat na yon no"

"Ikaw nga eh! Kulit neto!"

"Hayysssttthhhh kumain kana nga lang jan"

Hinayaan ko nalang si Cam pero sure akong sya talaga yong tinutukoy nilang apat ..

"By the way bessy malapit na yong Ball natin may susuotin na ba kayo?" Paexcite Kong tanong

"Oo nga pala no!" Masiglang sagot naman ni Jessie

"Hayy nako di talaga ako sasama sa bahay nalang ako" ani naman ni Camila

"Kj mo te! Sumama kana ngayon lang to sa buhay natin tatanggi ka pa" pataray ko namang sabi

"Hayyss okay fine titignan ko kung magbabago pa isip ko"

"Yown! Haha!"

After so many chuchubells umuwi na din kami dahil late na ..

Camila's POV

Hayyyss hindi maalis sa isip ko yong sinabi ni Kikay .. Tinignan ko yong orasan 11 na pero di padin ako makatulog.. Lumabas muna ako para magpahingan at magmuni muni .. Umupo ako sa terris namin habang tinitignan ang mga stars .. Tulog na din naman sila kikay kaya wala ako makausap .. Pinagiisipan ko na din kung sasama ako sa grand ball sa school.. Di naman kasi talaga ako mahilig sa ganyan eh ..
Binuksan ko muna ang fb acc.ko at nagscroll scroll down .. Habang nagsscroll ako may biglang nagchat sakin..

"Killians send you a message"

"Still up?" With matching smile emoji pa yan .. Hehe haba yata ng hair mo dun te! Haha!

"Ammm yhup" reply ko naman

"Chat muna tayo nagpapaantok pa din kasi ako eh,so hows your day?"

"Ammm okay lang naman,how about u?"

"Its fine but maraming nangyari and magulo sa aming apat"

Ano naman kayang magulo sakanilang apat? Bigla nanaman tuloy pumasok sa isip ko yong sinabi ni Kikay Tsssk!

"Like what naman?"

"Four Boys Inlove In a Boyish Girl"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon