Camila's POV
"Uyyy bessy!anyare na kanina?" Panggugulat ni Kikay .. Sarap ng kain ko bigla nalang manggugulat sarap talaga kutusan neto ng sampung beses.. Haha!
"Wala kang pakielam" maikling sagot ko habang nasubo ng pagkain
"Taray naman neto!" Sagot niya habang nakapout
"Tsssk! Ayusin mo nga mukha mo di bagay!"
Nakapout padin siya niyan .. Di siya cute .. Nakakainis tignan huh!
"Bessy ayusan ka namin!" Nakangising sabi ni Kikay habang nakatingin Kay Jessy .. Putek tong dalawang to alam ko mga tinginan nila eh ..
Tinignan ko silang dalawa ng masama habang may chicken sa bunganga ko..
"No way! Stop that!"
"Jessy? Are you ready?"
"Yes im ready bessy!"
Tumayo ako agad at tumakbo papunta ng kwarto .. Kaso hinabol nila ako dahil mabagal ako tumakbo nahila nila ako ..
"Guyssss! Ayoko! Please!"
"You need to change your look bessy! Hindi habang buhay ganyan ka!" Ani ni jessy
"Pero ayoko nga!" Pilit akong pumupumiglas sa hawak nila sakin. . and thank God kasi nakawala ako .. Haha! Kala nila ah mas malakas ako sakanila no .. Sinirado ko agad ang kwarto para di sila makapasok .. Kaiyak sila!
"Besssy! Open the door!" Sigaw nilang dalawa habang kinakatok ang pinto
"Ayoko! Mamaya di nako makawala sa inyo eh!"
"Hindi na! Hindi na namin itutuloy,so please open it na!"
Hayyysss sige na nga .. Nakakaloka na! Binuksan ko ang pinto at pumasok sila .. Umupo kaming tatlo at nagusap usap..
"Bessy,bakit ba ayaw mo baguhin yang pananamit mo at pagaayos?"
"Di naman na kasi kailangan eh,ayoko na masaktan guys! Graduate nako jan"
"You know what i think they like you" napatingin ako kay jessy ng sinabi niya yan ..
"Sino?"
"Them!"
"Huh? Di kita gets"
"Slow mo! Matulog ka na nga! Soon magegets mo din what i mean" sagot niya habang nakangiti ..
After niya sabihin yan tumayo na sila at bumaba ..
Napapaisip ako ngayon sa mga sinasabi nila sakin . simula kay manang puring pati kay jessy ..Hayssss! Ano bayan! Nasstress nako!
Them? Ibig sabihin hindi lang isa.. Sino naman kaya SILA?
Hayyyy Cam itulog mo na nga yan!
Humiga na ako at natulog na ..
Ace POV
Balak kong puntahan si Camila ngayon sakanila dahil yayayain ko siya lumabas .. Dahil sunday naman ..
Nagstart nako magdrive para makarating agad sakanila .. Its already 9 am ..
Mahigit 30 mins. Din byahe ko..
Nang makarating na ako sakanila sakto namang lumabas si Kitty..
"Kitty!"
"Oh Ace anjan ka pala halika pasok ka"
Binuksan niya ang gate at pinaupo muna ako sa sofa ..
"Wait lang ha tatawagin ko lang si Camila"
BINABASA MO ANG
"Four Boys Inlove In a Boyish Girl"
TeenfikceIsang Tomboy tomboy na babae na magpapahulog at magpapabago sa takbo ng buhay ng apat na magtotropang lalaki..