Annica's POV
Pagkatapos namin mag palit pumunta na agad kami sa dagat. Hindi din naman kame excited haha. Pagdating namin dun nandun na lahat ang boys. And take note naka topless silang lahat.
Pinagtitinginan silanag lahat ng mga babae. Well hindi ko din naman sila masisisi. Hinanap agad ng mga mata ko si dark. And there he is wearing a beach short. Ang hot nya. Di nakakasawang titigan.
"This is heaven". Bulong ko sa sarili ko.
"Hey beatriz, easy! Baka tumulo na ang laway mo. Hahaha." Nagbibitong sabi ni keila. Babaeng to talaga. Ikaw ba naman maka kita ng mga lalaking may magagandang katawan tapos topless pa. Tignan lang natin.
"I feel that im on cloudnine." Sabi ni charlotte habang naka tingin sa six pack abs ni kuya.
"Chocolate yun teh."pambabara ni gayle. Nakatikim naman sya ng 190 degree na irap.
"Hey, girls nandyan na pala kayo. Tara na dito. Madami tayong gagawin." Tawag samin ni kuya. Pagkatapos sabihin yun ni kuya may binulong sya kay dark at luke. Duh kelan pa sila naging close.
"Oh my god!!" Nagulat ako nung wisikan ako ni kuya ng tubig.
"Kuya!!" Inis na sigaw ko sa kanya. Hinabol ko ng hinabol si kuya hanggang sa lumobog kami sa tubig. Na miss ko ang bonding namin.
"Hey! Tama na muna yan. Mag snorkling tayo dun banda. Bilisan nyo!susulitin natin ang pagi stay dito." Tawag samin ni keila.
"Oo nga. Tapos mag diving din tayo itata try ko yung pinaka mataas." Dagdag naman ni light.
"Oo na isa isa lang haha." Awat ko sa kanila.
"So ano munang una nating ita try?" Tanong ni Phoenix.
"Mag snorkling muna tayo." Suggest ni Nick.
"Oo sige" sagot ko.
So ayun sinubukan nga namin. Ang ganda dito sa ilalim ng dagat. Sumasabay sa pag langoy namin yung mga isda.
Kinalabit ako ni keila tapos itinuro nya yung camera nya. Nagets ko naman na magpi picture kame. Pagka tapos namin mag picture ng different creature sa ilalim umahon na kame."Its so beautiful down there." Masayang komento ni Light.
"Oo nga kanina nagulat ako nung biglang may lumabas na maliliit na isda dun sa may butas. Nakaka gulat pero ang ganda." Kwento ni charlotte.
"Pst. Tara guys. Mag dive naman tayo" pag aaya samin ni gayle.
"Okay tara."
Naglakad lang kame sandali at nakarating na kame sa pagda divingan namin.
"So ano sino mauuna" tanong ko.
"Si Gayle muna sya yung nag aya dito".
"Luhh bakit ako. Si light nalang".
"Ayoko nga ikaw nalang beatriz."
"Mamaya na kaya ako."
"Im going to jump first. Mga duwag." Pag aawat ni dark. Okay edi sya na ang di takot. Actually mababa lang naman to siguro mga 20 ft. Pero nakakatakot ei.
*splash*
Ayon nagsi talon na sila kami nalang girls ang hindi. Dahil sa tingin ko wala pang plano tong kasama ko umuna na ako. Pero sumonod din naman sila.
"Nakaka lula dun grabe". Nanginginig pang sabi ni keila.
"Oo tapos kanina feeling ko mamamatay na ako."
"Ako nga din pero masaya naman haha." Sabi ko.
"Guys try natin yung zipline, sige na." Pagpipilit samin ni nick.
YOU ARE READING
The Unexpected Love(#wattys19)
Teen FictionHighest Rank Achieved #825 in Teen Fiction #10 in Moral "You are the love that came without warning. You had my heart before I could say NO." - Beatriz Ravier "I didn't want to fall Inlove, not at all. But at some point, you smiled, and holy sh*t! I...