Chapter 3: My Dreamboy, Aamir

28 1 0
                                    

Chapter 3 

"My Dreamboy: Aamir"

"Ouch!," nauntog ako sa kung ano sa pagbangon kong iyon dahil ang lakas ng kiriring ng aking alarm clock.

Hinanap ko ang matunog na bagay na iyon.

Walanghiya! Hindi ko mahagilap!

Paano kasi nakapikit ang dalawa kong mata, paano ko makikita iyon! Sabihin mo nga aber!

At sa aking pagbaba sa kama ay biglang may nahulog at nag-crash sa floorings ng kwarto ko. Bigla akong napadilat and... oh my gosh... my precious alarm clock.... May mukha pa man din ni Daniel Padilla doon!!! I will hate myself pag nagkapira-piraso ang piks niya!

Napangiwi ako pagkakita ko sa basag na alarm clock. Binili ko pa man din niyon at pinag-ipunan ng matagal. Halos maiyak ako sa inis.

Pero biglang may sumagi sa aking isipan.

Isang mukha....

Mabilis kong itinakip ang nahawakan kong unan.

Eros was in her morning dreams!!!!

No! Hindi pwede!!!

Noooooooooooooooooooo!!!!!

Para siyang batang nagwala sa kanyang kama. She kicked and kicked and growled at the memory she had with Eros.

"Aamir, 'asan ka na?!!"

Baliw na yata siya dahil mukha ni Eros na nang-uuyam ang kanyang nakikita sumandaling iyon. At pangalan ni Aamir ang kanyang sinasambit!

And that was her mantra at baka magkapalit pa ang mukha ng dalawa kaya itinigil na niya ang kanyang ginagawa.

Napakatahimik niya sumandaling iyon but still, their memory with Eros last night seemed penetrating in her system, paano nangyari iyon?

Bbbzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!!!!

Plak! Plak! Plak!

Pinagsasampal ko ang mga langaw at lamok na umaali-aligid sa aking kagandahan na ipinamana pa ng aking nanay!

Where's mudrakels?!

Bakit ang nanay niya ang hinahanap eh may problema siyang kinakaharap. Magwelga kaya siya sa harap ng bahay ng mga L'amour? Ay h'wag na lang baka makita pa niya ang tiyahin nitong guro. Si Miss Tapia, Miss Tapa, este, Miss Galapia!

Ano na ang gagawin niya dahil hindi na birhen ang kanyang mountainous region at ang labi niyang iningatan niya since she had a mind of her own, he took it forcibly.

Gusto niyang umiyak sa umagang iyon dahil sa ka-shunga-han niya. Teka, teka! Hindi pa siya nagmumog!

Hiningahan niya ang kamay at inamoy - dyaran! Mas masahol pa sa namatay na dagang peste sa mga palayan!

Mabilis siyang nagtungo sa kanyang comfort zone. In 30 seconds, lumabas siya mula doon!

And she faced the mirror with a wicked smile!

Ano nga ba iyong sinabi niya kagabi?

"May araw ka rin, Eros! You took my virgined breasts into your hands, you feasted my untouchable lips, and my eyes went off for you! Kasalanan mo ito pag nabulag ako!"

Ano kamo? Iyon ba ang sinabi niya sa mapangahas na tipaklong na iyon? Sana maging frog princess na lamang siya para hindi siya makita ni Eros sa araw na iyon. Wala na siyang mukhang ihaharap!

Waaaiiiittttttt!!!!!!

Bakit siya matatakot? Dapat, gumanti siya dahil sa kapangahasan nito, sa kalibugan nito, at sa pride niyang dinurog ng paminta!

EROS (Son of Cupid)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon