Chapter 23: Hideout

1.5K 39 0
                                    

Chapter 23

MELODY's POV

*kinabukasan*

We are here in our Hideout. Far from our room. Tagong tago ito, alam ni Tito David na may ginawa kaming ganto pero di nya alam kung saan namin ito itinayo.

Pero wait...

Si Blaire ay si Xiamara?

At si Marvin ay si Ice?

What a really nice fate?!

Bakit ngayon lang nila sinabi ito? Ibig sabihin lang ay matagal na nila kaming nakikita? Tch. Kahit kelan talaga!

"Tulad ni Nastalia ay itinago nyo rin ang identity nyo." Sabi ko.

Naa-amaze lang ako na magiging kumpleto ang barkada namin.

The royals

Bata pa lang kami magkakakilala na kami.

Nastalia
Sky
Sebastian
Red
Nathalie
Natasha
Blaire
Marvin
Hermoine
And ako.

Idqgdag na natin ang dalawang napasama saamin nung nag-junior high kami.

Si Calissa at Arysha. They don't know anything about Nastalia but I believe that they already know about the issue between us.

"How come na naitago nyo ang identity nyo? What's the reason Blaire?" I asked.

"Kinausap na namin si Tito david about this, gusto namin na mamuhay muna na kami lang at sasabihin rin namin agad sainyo ang tungkol rito pero hindi namin magawa kasi mahigpit na ipinagbabawal ang maki-ososyo sainyong majestics." Sabi ni Blaire.

"And what about Marvin? Why is he in the lowest class?" I asked.

"He choosed it. Masyado rin kasi syang nasaktan sa pagkawala ng alaala ni Nastalia, kaya ayun." Sabi ni Blaire ulit.

Oo nga pala.

"Oh guys, wanna know something?" I asked.

Tinignan lang nila ako ng kunot-noo.

"Ice Kelvin Ford is my crush since then!" I said. HAHAHAHAHAHHAHAH!!!!

"R-really? Y-you're having crush on him?" Hermoine asked.

"Yup! Hihi!" I said.

"How can you confessed that quickly?" Sebastian whispered, enough for me to hear it.

--

NATHALIE's POV

Naaawa ako kay Talia, minsan ko na syang niloko. Minsan na akong nagalit sakanya. Well, I was eaten by my insecurities pero noon yun. I didn't know na mahihirapan pala sya ng ganto and oh, kung najudge ako nung una bilang isang mahinang babae, i'm not. Nagpanggap lang ako kasi sa ganung paraan ako nakikilala ni NASTALIA. I don't want naman na pilitin syang alalahanin lahat dahil baka sumakit pa ang ulo nya. So I decided that i'll let her be.

I am sorry for acting rude, I am so sorry for Nastalia.

"So what about a bonding?" I suggested.

"We can't. We have many stuffs to do Tiara." Our leader said.

Okay.

"What about fixing the mess about the SC?" I suggested again.

"Good idea Tiara!" I know right!

Nerd BUT AIN'T Weird (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon