Chapter 47
SKY's POV
*A week have passed*
Argh.
Kung kelan malapit na ang event, saka naman ako naguguluhan sa mga pangyayari.
We have only one week to train ourselves for the event!
And I can't even focus because of that fucking suspicious man.
Lagi ako nag e-excuse sa mga kasama kong lalaban sa event, just to inspect everywhere.
Just to watch everyone and everywhere.
I know someone is here watching us.
I have to move surely.
Quickly and surely, kung hindi ko malalaman kung sino ang nasa likod ng mga threats na natatanggap namin nung last week, baka magka-gulo na sa mismong event.
They are anonymous.
"Hey! Are you listening?" Nastalia asked.
She take the lead because I am somehow spacing out.
"I-I have to go." Sabi ko.
Hindi ko talaga sasayangin ang oras ko rito.
Kailangan ko ng malaman.
Umalis na ako sa Training room.
And I know someone is following me.
Nagpanggap ako na hindi sya nararamdaman.
Lumiko ako at nagtago ng kaunti para hindi nya ako makita.
What the fuck?!
What is she doing?! Bat nya ako sinusundan.
"Ikaw lang pala, what do you want?" I asked.
"You want yo die? Hindi pa natin naayos ang tatlong techniques na pinapagawa mo! And you're expecting us to do that successful?! Are you dreaming?! Kung hindi natin magagawa yun, sa tingin mo mananalo tayo?! What the fuck are you doing?! What is it that you're so busy?! Bigyan mo naman kami ng time--Ako! Kahit isang oras lang Sky! Hindi mo naman dapat sinasarili yan e! We are here, we are here to hear those things that you know! Hindi kami tanga para hindi mahalata kung anong pinagkaka-abalahan mo. Kung puro yan at yan lang rin ang aatupagin mo, then don't come at the training! And I am too assuming to feel that you will give your all time on me! I am too assuming to feel that I am important to you. Bigyan kami ng oras! Oras natin to eh! Pero sinisira mo! Minsan ka na nga lang dumating ng training, ika-cut mo pa. Mag-laan ka naman ng oras kahit para saakin lang! Kasi ako..
..ako..hindi ko kayang lagi kang wala! I don't know why but I feel it! I don't know why but I am missing you like crazy. And I don't know why am I being sentimental. Please, give some little time, hindi yung puro yan na lang ang inaatupag mo. Pero sige, yan ang gusto mo e. Siguraduhin mo na lang na maipapanalo natin ang game sa event." Sabi ni Nastalia..
..is that a confession or what?
After nyang umiyak, nag-smile sya at tumalikod na.
W-what did I just do??
What the fuck?!
I have to get rid of those men in black!
I am doing this for you Nastalia.
Not for my own sake, forgive me if you feel unimportant.
Tumakbo ako sa may School Jail.
Yeah, something like that exist in our school.
BINABASA MO ANG
Nerd BUT AIN'T Weird (COMPLETED)
Misterio / Suspenso"I am the nerd but ain't weird, Nastalia Hermesia." Everyone thought a real ugly duckling was walking in their school premises. Little did they know, it's a beautiful swan behind the glasses. Language:TagLish Started: 12 / 29/ 17 Completed: 04 / 19...