Chapter 48: Punched again

1K 43 2
                                    

Chapter 48

NASTALIA's POV

Nandito kami ngayon sa may training room. I take the lead because our leader is someohow spacing out.

Nakakabuwisit.

He's always like that since I removed my disguise.

Everything seems so awkward.

The feelings are weird.

Even the students.

Students seems like, they are seeing something that we can't see.

Besides sa pagpe-praise nila saakin,

I know there's more.

Yung feeling ko na may sumusubaybay saamin. I know the students knew it.

Hindi lang sila nagsasalita because they were afraid.

I know it.

And Sky, the fake Sky.

He's always missing in action.

Kapag sinabing may practice hindi sya maka-attend.

The event is near and he's always busy.

Naiinis lang ako na wala syang time saamin.

Isang week na lang ang natitira saamin and yet we haven't practice anything.

And now, he's saying that he should go?

Fuck him.

Pasimple ko syang sinundan kasi aalis sya.

The way he feels that there's someone watching us, is just the same as me.

I've been observing everything. Pero ang lalaking ito, masyado niyang tinutuon ang oras niya roon. Paano kung mapahamak sya?

Last week, alam kong may lalaking nagmamasid saakin noon.

At ngayon, alam kong dumadami sila.

I have to know who they are.

But this guys. This fake Sky is keeping everything to himself kaya ngayon susundan ko sya.

If that's the only way to know what's going on.

Lumiko sya sa may kanan at hinabol ko sya dun.

What the fuck?! Ang bilis naman nya?! Wala na sya rito oh.

"Ikaw lang pala, what do you want?" Sabi nya.

What the fuck?! Nagtatago lang pala sya.

"You want yo die? Hindi pa natin naayos ang tatlong techniques na pinapagawa mo! And you're expecting us to do that successful?! Are you dreaming?! Kung hindi natin magagawa yun,sa tingin mo mananalo tayo?! What the fuck are you doing?! What is it that you're so busy?! Bigyan mo naman kami ng time--Ako! Kahit isang oras lang Sky! Hindi mo naman dapat sinasarili yan e! We are here,we are here to hear those things that you know! Hindi kami tanga para hindi mahalata kung anong pinagkaka-abalahan mo. Kung puro yan at yan lang rin ang aatupagin mo,then don't come at the training! And I am too assuming to feel that you will give your all time on me! I am too assuming to feel that I am important to you. Bigyan kami ng oras! Oras natin to eh! Pero sinisira mo! Minsan ka na nga lang dumating ng training,ika-cut mo pa. Mag-laan ka naman ng oras kahit para saakin lang! Kasi ako..

Nerd BUT AIN'T Weird (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon