Jenny POV
Natapos ang isang linggo,na walang nangyayari sa aking masama,walang nag tatangkang i-bully ako.Yun kasi ang nangyayari sa mga nerd na nababasa ko sa wattpad.But im not that ugly nerd,im a nerd with class.
It's saturday morning today.Kaya tanghali na ako nagising.Bumangon na ako at naligo.Pagkatapos kong maligo ay bumaba na ako para mag luto nang lunch ko.
Pababa na ako nang hagdan,at napa daan ako sa sala nang my nakita ako doong nakaupong bata na my hawak na tablet.Nag lalaro siguro ito.
Lumapit ako sa kanya.
"hello little boy"nakangiting bati ko sa kanya.Nilingon naman niya ako at binaba niya ang hawak niyang tablet.
"yow,wife of tito Bryan"bati niya sa akin pabalik,wow ang cute naman niya kahit naka pocker face siya.Ang sarap pisilin nang pisngi niya.At marunong pa siyang mag english,smart boy siguro to?
"what is you're name and why are you here?"tanong ko sa kanya.
"im justin,how about you?"sagot ni justin.
"just call me tita Jen okay?"😄
"hey,thank god and you're awake Jenny"sulpot ni Ate Carol sa likod namin.
"hey Ate Carol"masayang bati ko sa kanya,and we hug and kiss each other. "by the way Ate,who is this little boy?"tanong ko kay Ate Carol.
"ah,that is my baby boy"Ate Carol said.
"wow,bat ngayon ko lang siya nakita Ate?"
"kasi,nag bakasyon siya sa canada,doon sa lolo at lola niya"Ate Carol.
"aw,kaya pala,ang cute-cute naman po niya ate,nakakagigil,ang sarap kurutin"
"hahaha,nakakagigil nga,ah Jenny,pwedeng favor?"nag aalangan pang tanong ni Ate Carol sa akin.
"sure,what is it Ate?"
"pwedeng iwan ko muna dito sa inyo si Justin?my biglaang meeting kasi ako sa cebu eh,at yung nanny naman niya ay biglaang umuwi sa probensiya nila,kaya wala akong mapag iwanan sa kanay,please Jenny?"pakiusap ni Ate Carol.
"sure Ate,ako nalang ang mag aalaga dyan sa cute na si Justin"sagot ko,kaya tuwang-tuwa si Ate Carol.Napayakap pa nga ito sa akin eh.
"thank you talaga Jenny ha?dont worry pag balik ko,dadalhan kita nang pasalubong"sabi ni Ate Carol kaya kumislap-kislap yung mata ko.
"waaahh,talaga Ate?thank you din po"
Di nag tagal ay nagpaalam na din si Ate Carol.Tinignan ko si Justin,at naka tingin din pala siya sa akin.
"so baby boy,do you want to eat lunch with me outside?"tanong ko sa kanya.Tumayo naman siya at nag sisigaw habang tumatalon.
BINABASA MO ANG
Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)
Teen FictionI am JENNY PARK and my screen name is VERONICA DEL VALLE,and i am a international model in the whole world. Who turn to be ugly duckling off cam to hide my identity. But thier's one more reason why. Just continue reading this para malaman niyo ang m...