5

1.5K 59 3
                                    




Jenny POV








3 month's later....








It's been three month's nang ikasal ako kay Bryan.And it's been a three hell month's na makasama siya sa iisang bahay.







Mag asawa nga kaming dalawa,pero parang aso't pusa naman kami,bangayan at sigawan nalang palagi ang ginagawa namin pag mag kaharap kaming dalawa.







Hinahayaan ko na nga siya kong anu yung gusto niya,hindi ko naman ipipilit yung sarili ko sa kanya.Kung ayaw niya sa akin,edi ayaw.







Kakagising ko lang ngayon at bumangon na ako para maligo.My pasok na kasi ngayon at first day ko ngayon sa new school ko.






Pagkatapos kong maligo ay bumaba na ako para mag luto nang breakfast ko.Hindi din naman kumakain dito sa bahay si Bryan eh.Yes,simula nang mag sama kami sa iisang bahay ay hindi pa kami nag sabay kumain.






And i don't mind it.Mas mabuti na nga yun para kahit ilang minuto lang hindi kami mag bangayan,nakakasawa nadin kasing makipag bangayan sa complicated jerk na yun.






Pagkatapos kong kumain ay nag hugas na ako nang pinag kainan ko.At bumalik sa kwarto para kunin yung gamit ko para sa school.






Pagkatapos kong kunin yung mga gamit ko,bumaba na ako ulit.Napa daan ako sa sala at nakita ko na doon si Bryan na naka upo.Nang mapansin niya ako ay tumayo siya.






"morning"bati ko sa kanya,im acting nice para walang gulo.But he didn't greeted me back,he look at me in a blanck face.Heto nanaman po siya,mag uumpisa nanaman siya,






"first...don't talk to me at school,second...don't go near at my friend's in school and don't talk to them too and last...you will go at school all by yourself"sabi niya sa akin at umalis na siya agad.Tsk..ang sama talaga nang ugali niya.Okay kong yan ang gusto mo.






I use my own car para maka punta nang school.I have my own map on my car para maka punta nang school nang hindi naliligaw.






Nang nasa harap na ako nang bago kong school.Namangha talaga ako sa nakikita ko,it was a huge and clean.At breath taking talaga ang ganda nang new school ko.






Pinasok ko na yung kotse ko sa new school ko and i park it in the parking lot.






I was walking now on my first class.Alam ko nanaman kasi kong anung section ako at kung saan yung magiging classroom ko,kasi the school staff email it on me,pati schedule ko nga na email na din nila sa akin eh.Ang cool talaga nang school na to and i love it.






Nakangiti ako habang hinahanap ko yung classroom ko.At di nag tagal ay nahanap ko na din ito.I knock it first before i go in.






All my classmate are looking at me now.I don't mind anyway,i use to it din naman,kasi diba nga im a model?so i don't care kong nakatingin man silang lahat sa akin.






"miss Jenny Rodriguez am i right?"tanong nang teacher na naka tayo sa gitna.Naka ngiti din siya sa akin kaya i think na mabait siya.






"yes sir"tipid na sagot ko.






"please introduce yourself first before you go to you're seat"sir said to me.Pumunta ako sa tabi ni sir at humarap ako sa mga classmate ko.






Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon