Dedicated to: @AnalynblancoOThank you for reading ,at thank you sa comment mo,
Keep reading and enjoy reading this😄
Hey guy's😀
Wala lang,gusto ko lang batiin lahat nang nag babasa nito.
Comment below and i will dedicate the next chapter on you😄
Bryan POV
It's Saturday today,at dating gawi,tanghali na naman ako nagising.Naligo muna ako bago lumabas sa kwarto ko.
Nasa sala na ako ngayon,at hinahanap nang mata ko si Jenny,bakit parang ang tahimik yata nang bahay ngayon?Uupo na sa ako sa sofa nang lumapit bigla sa akin yung isa naming kasambahay.
"hello young master,umalis po ang asawa niyo ngayon,pinatawag po kasi siya kanina ni young Lady Diane"she told me kahit hindi pa ako nag tatanong.Tumango nalang ako sa kanya bilang sagot.At umalis na siya agad sa harap ko.
My saturday and sunday is boring.At hanggang ngayon,hindi pa din umuuwi si Jenny sa bahay,hindi din siya tumatawag o nag text man lang sa akin.Anu kaya ang napag usapan nila nang Ate niya at hindi pa siya umuuwi hanggang ngayon?Nag aalala din ako sa kanya dahil baka kung anu na yung nangyari sa kanya?
Its monday today at andito na ako sa school.I was seating at my chair while looking at the window,kanina pa din nag tuturo yung teacher namin but im not listening.Bakit kaya hindi pumasok yun?my nangyari kaya sa kanya na hindi maganda?
Should i call Ate Diane now?I was in that deep thought nang siniko ako ni Caleb,mahina lang naman.I look at him in a confusing look.
"Jenny is outside"sabi niya,kaya napa tingin ako sa pinto,and i saw her talking to our teacher,bakit kaya ngayon lang siya nag pakita?at mukhang okay naman pala siya,kaya naka hinga na ako nang maluwag.
Tapos na silang mag usap nang teacher namin at paalis na siya.Tumayo ako bigla at sinundan siya.Nang nasa parking lot na kaming dalawa ay doon ko lang siya tinawag.
Nilingon niya naman ako,i ask her kung san siya galing,but to my surprise,she hug me so tight,nong una nagulat ako,but in the end ay niyakap ko na din siya pabalik.
Nahalata kong medyo pumayat din siya at parang stress na din ang mukha niya.
She explain on me kung saan siya galing at kong anu yung ginagawa niya nong hindi siya umuwi sa bahay namin.Naawa ako bigla sa kanya nang marinig ko yung paliwanag niya,kung hindi lang sana namatay ang mga magulang niya,di sana sa pag aaral nalang siya naka focus ngayon at sa akin na din.hehehe
I feel this strange feeling pag malapit siya sa akin,i feel so happy everytime we are talking,and i feel jealous when some other guy's is with her.
Nag paalam na siya sa akin,pero bago siya maka alis,ay pinaalalahan ko siya na kumain at sabay kaming kakain nang lunch mamaya.
At bumalik na ako nang classroom namin nang umalis na yung kotse niya.
Jenny POV
I was busy reading some of documents,when someone put a food infront of me.Pag angat ko nang ulo ko,i saw Bryan smiling at me.
BINABASA MO ANG
Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)
Roman pour AdolescentsI am JENNY PARK and my screen name is VERONICA DEL VALLE,and i am a international model in the whole world. Who turn to be ugly duckling off cam to hide my identity. But thier's one more reason why. Just continue reading this para malaman niyo ang m...