25

1.2K 40 1
                                    




Bryan POV





Naka tambay kami ngayon dito sa hideout namin dito lang sa school.Kakatapos lang namin mag lunch.Kaya nag papahinga na kami ngayon.






Matutulog na sana ako nang biglang mag ring yung phone ni Caleb,bakit ko alam na phone niya yun?puro rock music kasi yung laman nang phone niya,kaya alam kong phone niya yung nag ring.






I look at him,naka kunot noo pa siya habang kinaka usap yung tumawag sa phone niya.At nang matapos na yung tawagan nila,tumingin nalang siya bigla sa akin.






"what?"i ask him confusedly.






"she's at my bar,tanghaling tapat,mag iinom na?nag away nanaman ba kayo?akala ko ba okay na kayo?"seryosong tanong niya sa akin.And i get what he mean,si Jenny yung tumawag sa kanya.






"we are fine bro,we didn't fight,why?"😠







"she called,she want to drink,problema niya?"Caleb ask.







"don't have any idea bro."










"let's find out,let's go"sabat ni Ryan.






Kaya umalis na kami para puntahan si Jenny sa C bar ni Caleb.






Nasa labas pa lang kaming lima nang makita ko si Kris,nakita niya din ako kaya nag tango.an kaming dalawa,kasama niya yung Ate niyang si Mina.






Dumiritso sila nang Ate niya sa third floor,puro private room kasi ang nandoon,i think andoon din ang asawa ko.






"bro.asan daw ba si Veron?"rinig kong tanong ni Ryan kay Caleb.






Matagal ko nang nahahalata itong si Ryan,pakiramdam ko my gusto siya sa asawa ko,but sorry nalang siya,His Veron is belong to me now,and she's only mine.







"oh bat naka ngisi ka dyan bro?na babaliw kana ba?"puna sa akin ni Chad,kaya binatukan ko siya.






"gag*,ikaw ang baliw sa ating dalawa"saka nginitian niya ako.







"mamaya na natin siya puntahan,inom muna tayo,na uuhaw na din ako eh"Caleb said.Kaya uminom muna nga kami.







Naka ilang bote nadin kami nang makita ko si Kris na parang my hinahanap.Kaya tumayo ako at nilapitan siya.Tinapik ko siya sa balikat niya.At nagulat naman siya.






Pero lumiwanag din ang mukha niya nang makita niya ako.







"Kuya,come with me,Ate Jen need's you,she's so drunk,please take her home"Kris said to me,kaya patakbo akong umakyat sa hagdan papuntang third floor.





Tinuro niya naman kong nasaan ang asawa ko.At pag pasok ko,naka dukdok na siya sa mesa.






"sorry kong nakita mo siya ngayon na ganyan,malaki lang ang problema niya kaya nag lasing siya nang sobra,pag dating namin dito lasing na talaga siya,ayaw magpa awat eh"Mina explain.Tumango lang ako sa kanya saka binuhat si Jenny palabas nang bar na pa bridal style.






Naka salubong ko pa nga ang mga kaibigan ko eh.







"hey,what happen to her?"Ryan ask.







Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon