36

1.1K 32 1
                                    




Jenny POV






Naka balik nadin kami ni Caleb dito sa Batangas,sa Mansion nang lolo't lola niya.






"nakakapagod naman,gusto ko nang matulog,bukas na yung photoshoot namin eh"i said in a sleepy voice.






"tara,ihatid na kita sa kwarto mo"Caleb said,at tumango naman ako.






"mga apoooo"sigaw ni lola,kaya parang nawala yung antok ko sa sigaw niya.






"lola?"Caleb.






"bakit?"nag tataka namang tanong ni lola sa apo niya.






"wag po kayong sumigaw,baka magulat si baby sa tummy ni Jen"natawa naman kami ni lola sa sinabi ni Caleb.







"baliw,dugo pa lang yung laman nang tummy ko,hindi pa siya fully develop"






"ikaw talaga apo ko oh,oh siya,pumasok na kayo at kumain,marami akong niluto para sa buntis na to"lola,nag liwanag nanaman yung mga mata ko.






"talaga lola?wow,excited na po akong kumain,tara po"sabi ko at nauna na akong pumasok sa kanila.







Pumunta muna ako sa kitchen para mag hugas nang kamay bago kumain.







Nang nasa dinning area na ako,marami na ngang pagkain na naka hain,kaya kumikislap-kislap yung mata ko.Pakiramdam ko nga tutulo na yung laway ko eh.Pero wait....my na aamoy akong mabaho.






Hinanap ko naman kong nasaan yun.And their i saw the adobong baboy.Waaahhh,bakit ang baho nito?Kaya nasusuka nanaman ako.







Tumakbo ako papunta sa kitchen at doon nag suka nang nag suka,kahit wala namang lumalabas.







Nagsi lapit naman yung mga katulong nina lola sa akin.At hinihimas-himas nila yung likod ko.







"babe?what happen to you?"worried voice na tanong sa akin ni Caleb,nagsi alisan naman sa tabi ko lahat nang katulong nina lola.Kaya si Caleb na ngayon yung nasa tabi ko.







"m-my...my mabaho kasi na pagkain doon sa dinning area,please itapon niyo yun"pag mamaka.awa ko pa kay Caleb.







"anung nangyari sa kanya ijo?"singit ni lola.






"bigla na lang po siya nag suka,my mabaho daw na pagkain sa dinning area"Sagot ni Caleb sa lola niya.







"oohh,siguro yung adobo yun,marami kasi akong nilagay na bawang doon eh,sorry for that ija"lola.







"okay lang po yun lola,basta po ba alisin niyo nalang po yun doon sa mesa,please?"tumango naman si lola sa akin,saka siya umalis.







"gusto mo ba nang gatas babe?ipag titimpla kita"tanong ni Caleb.







"sige please"








Tomorrow Morning🌞







Caleb POV







Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon