Jenny POV
Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko.At nilibot ko yung ulo ko kong nasaan ako.Nasa kwarto ko na pala ako ngayon dito sa mansion namin.
At bumukas bigla ang pinto nang kwarto ko,kaya napalingon ako doon,nakita kong pumasok doon sina Loyd at Kat-kath.Dali-dali naman silang dalawa lumapit sa akin nang makita nila ako.
"oh my gosh Jen,okay kana ba?anu ang nararamdaman mo ngayon?gutom ka na ba?gusto mo bang kumain?anu ang gusto mo?"sunod-sunod na tanong sa akin ni Loyd,halatang natataranta siya,kaya natawa ako.
"baliw,okay lang ako,anung oras na ba?"
"6pm na,ang tagal mong natulog sleeping beauty"reklamo naman ni kat-kat.
"hahaha,sorry naman po,gutom na ako,kain tayo sa baba?"aya ko sa kanila at bumaba na ako sa kama ko.
Naghilamos muna ako bago lumabas sa kwarto ko.
Nag ke-kwentuhan lang kami habang nag lalakad sa dinning area.Napa daan kami sa living room,at nakita namin doon sina Bryan at mga kaibigan niya,andito din si Edward.Tumayo silang anim nang makita nila kami.
Magkasabay pa na lumapit sa akin sina Edward at Ryan.
"are you okay?/ayos ka na ba baby girl?"sabay na tanong nilang dalawa sa akin.
"opo,okay na ako mga kuya,dinner na tayo,gutom na ako eh"at nauna na akong nag lakad papuntang dinning area.
Nag uusap kami habang kumakain.
"lam mo besh?kamukha mo talaga si Veronica Del Valle pag wala kang suot na salamin"napangiti naman ako sa sinabi ni Loyd.
"what if ako nga siya?anong gagawin mo?"i ask.
"hmmmp,siguro....mag papa-party ako,whahahahaha,masaya siguro yun,kasi for the first time my friend akong international model oh san ka pa?pak"kabaklaan talaga.Nagtawanan naman kaming lahat.
"ako at si Veronica ay iisa nga talaga"sabi ko,at tinignan ko silang dalawa kong anu ang magiging reaction nila.
Pero nakakapagtataka naman yata at wala man lang silang naging reaction,tuloy-tuloy pa din sila sa pag kain na dalawa.Napatingin ako sa kanila Bryan,naka tingin din pala sila sa dalawa.
"no violent reaction?"tanong sa kanila ni Edward.
At nalaglag nalang bigla yung hawak nilang mga kutsara at tinidor.At sabay silang napatingin sa akin.Nginitian ko lang silang dalawa.
Napatayo si Loyd at lumapit sa akin.At dahan-dahan niyang inalis ang salamin ko sa mata.
"OH EM GEEEEEE"nagulat ako sa biglaan niyang pagsigaw.
Nagsilapitan agad sina butler Eric sa amin at yung mga bodyguard ko kaya tumawa ako nang malakas.
"hahahahaha,oh my god,hahahaha,you're face is so priceless,loydi"napa hawak pa ako sa tiyan ko sa kakatawa.
BINABASA MO ANG
Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)
Novela JuvenilI am JENNY PARK and my screen name is VERONICA DEL VALLE,and i am a international model in the whole world. Who turn to be ugly duckling off cam to hide my identity. But thier's one more reason why. Just continue reading this para malaman niyo ang m...