Jenny POV
1 week pass....
Pauwi na kami ngayon ni Justin sa bahay namin nang tito niyang si Bryan.Si Ate Carol naman ay hindi pa makakauwi,marami pa daw kasi siyang meeting na dadaluhan.
Sabay kaming umuwi ni Ryan kanina,pero dumiritso na siya pauwi sa bahay nila.
Nang makarating kami ni Justin sa bahay,sa labas palang nang gate ay maririnig mo na yung sobrang lakas na tugtog.I was so curios if what happen inside my house?
Pag pasok na pag pasok namin ni Justin ay na shock ako sa nakita ko.Too many people dancing and dringking inside my house.Like what the F*ck?Yung iba nag hahalikan pa.What do they think of my house?a bar?tsk.
Nakaramdam ako nang sobrang inis at galit.I need to find Bryan and confront him,so i ask a guy na malapit lang sa amin ni Justin.
"Hey mister,can you tell me where Bryan is?"tumango naman yung guy at sinabi niya sa akin na nasa garden daw si Bryan.I thank the guy before we go.
Binuhat ko si Justin at pumunta kami nang garden.And i saw lot of people dancing their too.Hinanap nang mata ko si Bryan,and their i saw him,at my naka kalong pa sa kanyang babae ha!tsk.
Lumapit ako kong nasaan siya,una akong napansin ni Caleb,he was shock seeing me infront of them.At kinukublit niya si Bryan habang naka tingin sa akin.
Inis na lumingon si Bryan sa gawi ni Caleb.
"what's wrong with you bro?"inis na tanong niya kay Caleb,pero tinuro lang ako ni Caleb,kaya nabaling ang tingin niya sa akin,napatayo siya bigla kaya nalaglag yung babaeng naka upo sa lap niya.
"can you tell me what the hell is going on here Bryan?my house is not a bar yah know?but why so many BITCHES here in MY HOUSE?"i emphasize the word my house.Para damang-dama niya.
"i invite them all to come here,you know the house is quite and boring,so i plan this party,see?it's not boring anymore"proud pa niyang sabi sa akin.Lalong nag init ang ulo ko.Parang sasabog na nga ito sa sobrang galit eh.
"if you want to party,choose somewhere else,but not here"sigaw ko sa kanya,sarreh i almost lost my temper.
"i will do everything i want cause this is MY HOUSE TOO"sigaw din niya sa akin.
"yun na nga eh,bahay ko at bahay mo din ito,it means,you can't do anything in OUR house WHITOUT my permission"
"know what ugly girl,umalis ka nalang kong ayaw mo sa party ko,you're free to leave OUR house sweety"iniinis talaga ako nang baliw na to ah.
"okay i will leave this house,but.....i will call you're Mom and Dad first to settle this mess,tsk i can't believe this"tumalikod na ako sa kanila at dumiritso sa kotse ko,uuwi muna ako sa mansion namin.Sana andoon si Ate Diane.I really need her right now.
I drive softly,kasi kasama ko pa si Justin ngayon.Ayaw ko namang ma troma siya sa bilis kong magpa takbo.
"tita pretty,are you and tito Bryan are fighting?"tanong nang inosenting si Justin.Ayaw ko namang magsinungalin sa kanya kaya sinabi ko sa kanya ang totoo.
BINABASA MO ANG
Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)
Teen FictionI am JENNY PARK and my screen name is VERONICA DEL VALLE,and i am a international model in the whole world. Who turn to be ugly duckling off cam to hide my identity. But thier's one more reason why. Just continue reading this para malaman niyo ang m...