24

1.2K 37 0
                                    




Jenny POV






Nandito ako ngayon sa secret room ko.You wanna know where?






Hmmmm....






Dito lang namam po sa atic sa mansion padin.






I'm alway's happy when i am here,stress reliever ko din po ang atic.At ako lang ang nakakapasok dito,pinalagyan ko kasi ang pinto nang atic nang passcode.At walang nakaka alam kong pano to buksan,except syempre sa sarili ko.






This secret room is full of secret of mine,simula pa nong elementary day ko.I hide all my special and important things here.







I was seating here in my drums set,matagal ko nadin na hindi na papatugtog to,simula nang lumipat ako sa paris.Kaya gusto ko itong subukan ulit patugtogin.






Sound proof naman ang atic kaya walang makakarinig sa akin kahit mag wala pa ako dito.






Hour pass..







Napatingin ako sa wall clock sa dingding,at nakita kong 3am na pala.I need to get some sleep,kahit limang oras lang,pupunta pa kasi ako mamaya sa office,sasama ako kay Ate Diane papunta doon.






Pag pasok ko sa sariling kwarto ko,nakita ko ka agad si Bryan na naka higa sa kama ko.He is sleeping peacefully.Kaya dahan-dahan akong lumapit sa kama ko at dahan-dahan din akong nahiga sa tabi niya.






Tumagilid ako paharap sa kanya saka tinititigan ko lang siya.






"you're so handsome my hubby,i hope someday mahalin mo din ako....kasi ako....im slowly falling inlove with you"bulong ko.At dahan-dahan na akong napa pikit. "morning hubby"huli kong sabi bago ako naka tulog.






Bryan POV






Nagising ako,at nakita kong nasa tabi ko na pala ang asawa ko,at naka yakap pa siya sa akin.Nang natulog ako kagabi ay wala pa siya dito,anung oras kaya siya pumasok dito sa kwarto niya?at saan siya galing?






Hinawi ko ang iilang hibla ng buhok na tumatakip sa maamo sa niyang mukha.At tinitigan ko lang siya.






"hindi ako mag sasawang tumingin sa mala anghel mong mukha asawa ko,alam mo bang mahal na kita ngayon?at sana mahalin mo din ako tulad nang pag mamahal ko sayo"bulong ko,para hindi siya magising.






Hahawakan ko pa sana ang mukha niya pero biglang tumunog yung phone niya.At dahan-dahan siyang gumalaw.Kaya nauna na akong bumangon,para hindi niya mahalata na kanina ko pa siya pinag mamasdan.






Inabot niya yung phone niya,tinigyan niya ito at saka binalik niya lang ulit ito sa table sa gilid nang kama.Alarm tone niya siguro yun.






Napalingon siya sa gilid niya,at saka nilibot niya yung buong kwarto hanggang sa nakita niya akong naka tayo malapit sa bathroom niya.Nginitian ko siya.






"good morning wife"bati ko sa kanya.






"morning din"bati niya pabalik sa akin pero hindi siya naka ngiti.






Bumangon na siya sa kama niya.







"mauna na akong gumamit nang banyo ha?"paalam niya pa sa akin.






Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon