Jenny POV
Ang iingay talaga nila,nag sisigawan ba naman dito sa harap ko?
"QUITE"sigaw ko,kaya natahimik silang lahat.
At nag takbuhan silang lahat papunta sa akin.
"okay ka na ba sissy?"Ate Diane ask.
"medyo"tipid kong sagot.
"what happen to you?bakit ka daw umiiyak sa labas nang mansion?"Mandie ask,and that hit me.
Naalala ko,ayaw sa akin nang Mommy ni Caleb,saka hinatid niya ako sa harap nang mansion.Naiyak nanaman ako nang maalala ko yun.
Nataranta naman silang lahat kong anung gagawin nila para mapa tahan ako.
Binigyan naman ako ni Edward nang tubig at agad ko naman yung ininom.
"Caleb Mom bring me back to our home last night Ate,she want me to stay away from Caleb,and that hurt me so much,Caleb don't know that i am here,i miss him Ate,i miss him so much"sabi ko sa kanila nong nahimasmasan na ako,pero umiyak lang ako ulit pagka tapos kong ekwento lahat ng yun sa kanila.
"stop crying sis,wag mo munang isipin yun,baka mabinat ka,alam mo bang lalaki ang anak mo?"Ate said while smiling at me.
Kinapa ko naman yung tummy ko,at naalala ko pala na lumabas na si baby sa tummy ko.
"guy's,nasa ospital din si Caleb,nabangga daw siya nang sasakyan,his in critical condition"rinig kong sigaw ni Bryan.Kaya natulala ako.
"is that all my fault?"tanong ko sa kanila.
Saka bumukas yung pinto in a harsh way.At nakita ko yung Mommy ni Caleb,galit na galit ito habang papalapit sa akin.
"this is all your fault,you bitch....kung hindi ka sana dumating sa buhay nang anak ko,edi sana buhay pa siya hanggang ngayon...malandi ka,buntis ka na nga,nilalandi mo pa yung anak ko,look what have you done,hi's gone,my son is gone"sigaw nang Mom ni Caleb habang umiiyak.
Nahihirapan naman akong huminga nang marinig ko yung mga sinabi nang Mom niya.
Hindi pwede to...this is not happening.Tinignan ko sa mata yung Mom niya.Puot at galit ang nakikita ko doon.
"please tell me that you're joking right?tita please,im begging you,sabihin niyo sa akin na buhay pa siya,at ako na mismo ang lalayo sa kanya,please tita"pag mamaka.awa ko pa sa kanya.But she slap me so hard.Agad namang lumapit ang mga kaibigan ko at si Ate sa akin.
"he's gone,and this is all because of you,i dont want to see you're face ever again"she said,at lumabas na siya.
Napa hagulgol nanaman ako nang iyak,please someone tell me that it is not true.It felt like im dying slowly.
Nagwawala na ako ngayon,hindi ko talaga matanggap na wala na siya.Bakit?bakit ba lahat nang mahal ko sa buhay iniiwan ako?hindi na ba sila nag sasawa na makita akong umiiyak?kasi ako...pagod na,pagod na pagod na pagod na ako.
BINABASA MO ANG
Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)
Teen FictionI am JENNY PARK and my screen name is VERONICA DEL VALLE,and i am a international model in the whole world. Who turn to be ugly duckling off cam to hide my identity. But thier's one more reason why. Just continue reading this para malaman niyo ang m...