38

1K 26 0
                                    

Malapit na po itong matapos,ilang chapter nalang po Book 2 na😁



Diane POV





Pauwi palang ako sa mansion namin ni Jenny,ginabi na ako kasi may tinapos pa ako,at plano ko sanang puntahan bukas si Jen sa Batangas.





Naka ngiti pa ako habang nag da-drive nang biglang mag ring yung phone ko.





Sinagot ko na agad ito kasi baka importante.






"hello?"





"maam Diane,si Boss Jen po,dinala na po namin dito sa Private Hospital ni Doc.Larry,nahimatay po kasi siya kanina sa mansion"sabi ni Troy,siya pala ang tumawag sa akin,p-pero anu daw?nahimatay si Jen sa Mansion?Bakit nasa mansion siya?






At dahil gusto ko nang malaman kong bat siya umuwi nang mansion,dali-dali na akong pumunta sa private hospital ni doc.Larry.







Pag dating ko sa hospital,sinalubong agad ako ni Butler Eric.






"where is she?what happen to my sister?"kinakabahan ako habang nag tatanong kay butler Eric.







"nakita po siya nang gwardya natin na umiiyak sa labas nang gate,kaya inalalayan niya po ito papasok sa mansion,pero bigla nalang po daw siya nahimatay"paliwanag ni butler Eric.







Uupo na sana ako nang biglang bumukas yung emergency room at lumabas doon yung asawa ni Doc.Larry.






"miss Diane,mabuti at nandito ka na,manganganak na sana si miss Jenny ngayon,pero wala pa siyang malay,pag hindi pa siya magigising nang dalawang oras,papipirmahin ko po kayo na pumapayag kayo na ilalabas natin yung baby niya due to cesarean Section"Doc.Catherine said.






"okay po doc."sagot ko,saka umalis si doc.Cath sa harap ko.






"what happent to Nica Ate?"tanong ni Celine,nasa tabi ko na pala siya kaya nagulat ako.Hinihingal pa nga ito eh.







"i don't know the whole story,pero sabi ni Butler Eric,nahimatay nalang daw siya bigla sa labas ng gate"






"god,what happen to Nica?Merl,can you please call Caleb and ask him what happen?"utos ni Celine kay Merl,na agad naman nitong sinunod.






"baby,unattended yung phone niya eh"sabi naman ni Merl kay Celine,kaya inirapan niya si Merl.






"baby you're face"sabi naman ni Celine sa kanya.






Nag antay pa kami dito sa labas nang emergency room hanggang sa magising si Jen.Pero mag dadalawang oras na hindi parin siya gising?God sissy,gumising kana please.






Pero nakita ko na si Doc.Cath na papalapit sa akin at my bitbit siyang white long bond paper.Inabot niya sa akin to nang nasa harap ko na siya.






"wala na tayong choice miss Diane,she will undergo CS,so paki pirmahan nalang to"sabi ni Doc.Cath,kinuha ko naman sa kanya yung pipirmahan ko.






Pipirmahan ko na sana ito,nang bumukas yung pinto nang Emergency Room.At lumabas doon yung isang Nurse.






"doc.gising na po si miss Jenny"sabi nang nurse.Kaya pumasok agad si Doc.Cath sa emergency room.







Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon