9

1.4K 48 3
                                    





Jenny POV






Monday





Monday nanaman,at maaga akong nagising,maaga ko ding ginising si Justin,my pasok din kasi siya,at ihahatid ko siya mamaya sa school niya.





Inuna ko muna siyang paliguan at binihisan,sumunod naman akong maligo pagkatapos niya.






Nang matapos nadin akong mag ayos,ay sabay na kaming bumaba,dumiritso kami sa dinning area to eat our breakfast.Nadatnan na namin doon sina Ate Diane at ang bigbang.






"morning ate,morning mga oppa's"bati ko sa kanilang lahat,i remember oppa Seungri said last night,tawagin ko daw silang oppa,yun kasi ang tawag sa kanila sa korea.






Binati din naman nila ako pabalik.





"sis,who is that cute little boy?"turo niya kay Justin.






"he is Justin,son of Ate Carol,remember her?the bubbly cousin of Bryan?"napa tango-tango naman si Ate.






"yah,i remember Carol,so why is he with you?"Ate Diane ask.






"will,naki usap si Ate Carol sa akin last last week na kong pwede ko ba daw siya munang alagaan,wala kasi ang nanny niya,umuwi daw sa probinsiya nila,so i take the responsibility of taking care of Justin,i bring him nga sa paris eh,then kinuha din siyang endorser nang kid's wear doon"mahabang paliwanag ko.






"okay,ang cute niya"Ate Diane.






"hey baby boy,eat a lot more,para mabilis ka pang lumaki okay?"i said to Justin,nang tumbs up naman siya sa akin.Kaya ginulo ko yung buhok niya.






Pagkatapos naming kumain ni Justin ay umalis na kami,una ko siyang hinatid sa school niya,and i talk to his teacher,i give my number to his teacher so they can contact me anytime if ever something bad happen to Justin.






Pagkatapos naming mag usap nang teacher niya ay kinausap ko muna siya si Justin bago umalis.






"baby boy,be a good boy here okay?dont go anywhere hanggat hindi ako dumadating okay?papasok muna ako,tapos susunduin kita dito mamaya pag uwian niyo na,be careful baby boy"





"yes tita pretty,take care too"he said and he kiss me on my cheek,i kiss on his chubby cheek too,at umalis na ako.






At my School






Papunta na ako sa classroom ko,i was walking slowly,when i bump into a hard thing.Buti nalang at hindi ako natumba.Tinignan ko kong saan ako naumpog,and i saw Bryan infront of me.Looking at me with his signature poker face.






"sorry"i said and i continue walking.






Naupo na ako sa upuan ko at nilabas ko yung phone ko,wala pa naman yung teacher namin kaya nag laro nalang ako sa phone ko.






Nag co-concentrate na ako sa paglalaro nang my biglang tumawag sa akin.Inis kong binaba yung phone ko dahil na game over ako.Nilingon ko kong sino yung tumawag sa akin.





I saw one of my classmate,papalapit ito sa akin at binigay niya sa akin yung isang bouquet na pink roses na hawak niya,nag taka naman ako kong bat niya ako binigyan nang pink roses.






Marry A Complicated Jerk(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon