Chapter 2 MFB

125 3 0
                                    

Lyn's POV

Done my daily routine at kung ano ano pasukan naaaa~~~~!!!

hayyy pasukan na~~ pano na boy pren ko wala na siya kasama sa bahay kawawa naman si boy pren wai pai.. tsk tsk tsk..

" Ash! tara na! bilisss!! gusto ko na makita si Thunder~~~" aba malandutay na babae! kaya napa aga ng gising para kay Bliss Thunder! pero mabait naman yang kaibigan ko di naman ganun arate basta walang alam sa lovelovelove puro crushcrushcrush!. hayaan niyo na pagbigyan.

" Oo ito na! " Atat kong sagot para halata na atat din akong pumasok.

****

" Good Morning class. I will be your adviser for the whole school year don't worry I am friendly. So let me introduce my self so my name si Teacher Liralyn Torres. Or Teacher Ira for short. Ok so can you introduce your self na. Ok" sabi ni Cher Ira. mabuti nalang nasa dulo ako. kaya huli akong magpapakilala. Thank you LORD.

"Ok let's start at the end of the row of your chairs. You miss pls introduce yourself" ika ne cheeerr!! nyemet! sa akin pala mag uumpisa letchugas ubas!!

" Good Morning everyone. Hi I am Kyla Lyn Martinez and I hope yung mga transfers from other school maging friends tayo at yung mga kaklase ko den dati Yo!*tango tango*" yun lang kilala ko naman yung iba eh.

****

Gash! may kaklase ako na lalake na perpect pakage! langya naman oo at at at nyemets! Letchugas ubas!! katabi ko paaa!!! kyaaahhhh!!!! so like keleg to da pwet! kyaaaah!!!

" Kyla Lyn diba?." waaahhh!! ang manle ng boses!!

" ah oo. baket?." inosete ko sagot.ano ba para di halata! wag ka!.

" so kilala mo nako?"ayy teka sio nga ba siya?!. Aish di kasi ako nakikinig ehh.. asar!! eh bahala na!

" ehh. huehuehue.. sorry ahh.  indi ehh.. di ako nakikinig kanina ehh." hala nakakahiya makahiya tumiklop kana!!!

" ahaha ok lang yun name mo lang naman tinandaan ko ehh.. nga pala ako si Kian Matthew Torres. Kian nalang. " ahh okay Kian name niya.. hihihi ma-flames nga mamaya. oo wag kang matawa! naniniwala parin ako dun.

"Pwede ko bang kuhanin # mo?." tanong ni   Kian sa akin..

Lilyan's POV

kyaaaaaaah!!!!! ang pogi mo talaga Bliss Thunder Javier!!!!!! tapos tapos tapos katabi pa kita buong school year!!!!! hoooohaaaaa!!!! ako na swerte!!!!

" Hello " sabi sakin ni crushee

" Hi " be a lady Lilyan be a LADY!!

" Lilyan kita tayo mamaya sa canteen aa." Thunder ano to date?. kyaaahhhh!!!! enebe penepekeleg mo eke!!..

***

" Hah?!. Ano Bliss Thunder Javier nagsasabi kaba ng tutoo?!!. Kyln pa?!."

hmmm... ano kaya ang pinag usapan nila Lilyan at Bliss. abangan.

guys baka po every Saturday and Sunday nalang po ako makakapag update. alam niyo na po may pasok

Lilyan's POV

   FLASHBACK

Letchugas ubas!!!anak ng amah ni tarzan!! ang pogi niyaaaaa!!!!ang pogi pogi mo talaga!!!! walang hiya ka!!!

" Excuse me miss. Please introduce yourself." sabi nang teacher ko. pakyeol lang panira! pinagpapantasyahan ko si Mr. Dream boy ko ee!! letchugas ubas lang ang paggep peg mo cherr!!.. hmm. nakakasakit sa baby hair!!.

" Hello. I am Lilyan Mae Lee." oh tapos na yan sabi ipakilala lang naman eh. letchugas ubas papahirapab ko pa sarili ko introduce lang naman eh tas magdadagdag pa ako ng kung ano ano ano ka chicks?.

waaaahhh!!!! si pogi naaaaa~~~~ ay ipanapangako ko mag aaral nako ng mabuti at makikinig nako sa bawat salita na lalabas sa bunganga ni ma'am.

" Hello everyone. I am Bliss Thunder Javier." waaahhh!!! ginaya niya akooo~~~ this is heaven~~~~

***

kyaaahhh!!!! katabi ko si crushee~~~ yieeee!!! AILUBYU ma'am !!!

" Hi Lilyan ^^ " waahhh!!! nakangiti niyang sinabi yannn!!! nakakainis kaa!!! ang pogi pogi moooo at sa dinami dami ng mga kaklase natin na babae name ko lang ang tinandaan moooo~~~!!!

" Hello din Bliss." hihihi pamahinhin eppek muna ako ahh.. hihihihi

" Ano kaba Thunder nalang." kyaaahhh!!! istap! hinawaka niya braso kooo~~~~ Thunder naman ehhh!!! baka di ako maka ligo mamayang gabi sa ginawa mooo~~~~

" Pwde bang sabay tayo maging FRIENDS?" omo~~~ ito na ba yung mga nababasa ko sa wattpad!!! hallaaaaaa!!! oo naman papakasalan kitaaaa~~~~ ayyy este pwde tayo maging friends..

" Oo naman. bakit naman hindi diba ?." wahhhh ako na ako na ako naaa~~~

" Talaga ?. wow thank you ahh!!! *niyakap niya ako*" letchugas ubas!!!!! hindi na talaga ako maliligo mamaya at hinding hindi ko na talaga lalabahan tong damit na tooo!!!! punyets tara let's!!!!!!

" Hi Lilyan. Kita tayo mamaya sa canteen aa."

Lyn's POV

" ahehehe. ^^ " punyets tara let's bakit ito abg isnagot koo~~~..

" uhmm. so oo na ba yun?." puyets tara let's ampogi mooo~~~ punyets ka talaga Lilyan!!! nahawa na ako sa talande mooo~~~ nakakainis kaa~~~~

" Uhmm.. sige nga. ito og 09--" diko natuloy ang pagbibigay ng number dahil hinila ako ni Lilyan.

huehuehue... pabitin po ba?. huehuehue. vote and commets po.

ShizzAPrincess

My Four BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon