Real Chapter 8 * LOVETEAM?! KAMI?! NO WAY! *

65 3 0
                                    

LYN'S POV

kakatapos lang namin kumain nila Lilyan at maya maya pa ay pumasok na kami meron pa kaming apat na oras bago maguwian. Papunta na kami ng classroom ng may nagsisigawan na mga babae sa likod ko di ko na'to nilingon dahil wala akong pake kubg sino man lang yang pinagtitilian nila. Tch!

maya maya pa ay naramdaman ko na may tumapon na jucie sa likod ko and shezz! ang lamig may yelo pa ata pumasok sa loob eh!

" Kasi eh paharang harang. " sabi niya sa akin. Ach at ako pa ang haharang harang ah siya nga tong di tinitignan ang dinadaanan.

humarap ako sa kanya ng nakayuko at naka bilog na ang mga kamay ko habang kinakagat ang labi ko.

" Oh no, Pwede bang mag sorry ka nala--" bago pa matapos ni Lilyan ang sasabihin niya ay hinawakan ko siya sa braso at tumingala sa pisting lalake na naka saboy ng letche niyang juice sa likod ko.

" AT AKO PA TALAGA ANG PAHARANG HARANG AH!!! Eh ikaw nakikita mo ba na may tao sa harapan mo? o sadyang di lang uso ang EXCUSE ME sayo!! at baka naman di mo na ginagamit yang mata mo. wala akong pake kung bagong lipat ka dito at kayo mga nagtitilian na babae kayo subukan niyo akong sabayan sa pagsasalita makikita niyo isa isa ko kayong pagsasabunutan at tyka ko kayo kakalbuhin!! " sigaw ko sa pisting lalake na naka tapon ng jucie niya sa akin at ang mga pisting babae na parang nakita ang KathNiel sa sobrang kilig. Timang lang?

"Look miss Hinahanap lang kita kasi Love-- "

BLOOOOGSSHHHH

Isang malakas na sapak ang nakuha nang gag*ng to! kame love---- I don't even want to say the word!

" Aray! teka totuo naman kasi ung sinasabi k- " bago niya pa matapos ang sasabihin niya binigyan ko ulit siya ng isang malakas na suntok sa mata! oo sa mata kaya ngayon may dalawang black eye siya.

wala fans na umiimik dahil alam na nila pag ako nagalit at dapat ay magpasalamat pa sila dahil na pigil ko pa ang temper ko.

" Kung wala kang maayos o magandang sasabihin lumayas kana sa harapan ko! bago pa mawala ang PASENSYA KO! "sigaw ko sa kanya may binulong si Lilyan sa kanya pero di parin siya umaalis.

" Isa! Dalawa! " bumulong ulit si Lilyan sa kanya

" Ihanda mo yang muka mo dahil pag biling ko nang tatlo at andyn ka pa makikita mo " pagbabanta ko sa kanya

" Tat-- " at tuluyan na siyang umalis habang ang mga fans ko ay nagte-text, picture at vine-videohan ang nangyare kanina.

" Anong pang ginagawa niyo dito?. " pataray kobg tanong sa kanila. agad naman silang lumayas ng nakayuko inabutan naman ako ni Sandra ng bagong uniform at pumunta nako sa C.R para maka pag ayos.

SOMEONE'S POV

" Hahahaha!! XD grabe pare ginawa niya ung sayo?. hahahaha XDD pero ang ganda ng eyeliner mo ah! Hahaha " sabi ni Blue sa akin. Pinag tawanan pa ako ng ga**!

" Oo grabe ang lakas niyang sumuntok! ang sakit! Kuhanin mo nga ung shades ko sa bag ko. " utos ko kay Blue. andito kami ngayon sa C.R nang ikwento ko sa kanya ang nangyare sa amin ni Lyn.

" Pare sino ba kasing nag sabi na loveteam kayo hah?. " tanong ni Blue sa akin.

" Malay. nakita ko lang sa fb eh. nagtaka nga rin ako. pero matagal ko naman na siya gusto. " mabuti nalang at gwapo ako kaya bagay tong shades para sa mga taong tulad ko.

END OF POV

LYN'S POV

nyetang lalakeng yun!. bwisit! pasalamat siya at napigil ko ang inis ko sa kanya!

" Lyn tara na baka malate pa tayo " yaya ni Sandra sa akin.

" Ok then. I done " sabi ko sa kanila. grabe nawalang na talaga ako ng gana birthday na birthday ko tas bwi-bwisiten nila ako.

naka rating na kami sa classroom ng pagtinginan ako ng mga ka-klase ko.

"Anong mga problema niyo?" tanong ko sa kanila. aba kakpasok ko lang tas titignan ba naman ako. pag ako talaga di naka pag pigil nako!!!

dumating na ang teacher namin ng biglang may pumasok na dalawang lalake ung isa nakashades tas ung isa naman nangingibabaw ang pag ka blue ng mata basta un. tinuro ng teacher namin ang shades na suot niya pero ibinababa niya lang ito at tumango naman ang teacher namin

" Class you have a new classmates. Sir please introduce yourself " sabi nung teacher namin. grabe ah ang O.A niya school ang pinunta niya hindi beach. maka salamin naman tong lalakeng to matirik ba ang araw sa loob ng classroom namin.

" Hi I am Ashton Lee Natividad " pakilala niya sa amin. tas nagpakilala din ung isa

" Yow! Cyan Blue Dela Cruz here " sabi naman ng blue eyes na lalake.

" Ma'am bakit po may suot na shades si Ashton? " tanong Lilyan kay ma'am. wala eh dakilang chismosa si Lilyan eh.

" Sir can you share your story " sabi ni ma'am

pagka tanggal niya ng shades niya napasigaw ako sa galit ang tanging na sabi ko nalang ayy

" YOOUU !!!!!!!!!!"

A/N

hello readera thank you po sa pagbabasa ng story ko weehee 128 reads na siya!! yaaay!!! thank you po talaga~~~

VOTE.COMMET. BE A FAN ☆0☆

Hindi electirc fan ah.

hihihihihi

UPDATED! MY FOUR BOYFRIENDS

My Four BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon