LILYAN'S POV
" Shai! ano kaba! diba sabi ko sayo wag mong sasagutin ung tawag ni Lee! diba nga sabi ni Lyn wag sasabihin kay Lee na nasa Korea siya!" Nag aalalang payo ko kay Shai.
" S-sorry na Lilyan. Diko kasi matiis eh! tyka nakakaawa din si Lee. biro mo ah mahal niya si Lyn tas di niya alam na nasa Korea na pala siya." sagot naman ni Shai sa akin. Sabagay may point din naman ang loka!
" Hay nako! bayaan mo nga sila dyan! Pero promise me this! That you will not tell Lee that Lyn is NOT HERE. Understand?" diin kong sabi kila Sandra at Shai. nako! madulas pa ang bunga nga nila ayy..
" Aye aye sir!" sabi nila sabay solute sa akin. tss so childish!
LYN'S POV
Kyyyaaahhh!!! namiss ko tong Korea! I am proud to say that magbabago nako ngayon!
" Soo. Balita ko may Girlfriend ka na daw." pang aasar kong sabi kay Soo.
" Ano kaba Lyn! Wala noh! single kaya ako. tyka. ikahskbxjjskshbxijsbxjx" haha ano daw?
" Ano? di kita maintindihan." ulit ko sa kanya
" sabi ko. mabxjhwkxkhshjsbdkd" haha nang loloko yata to eh!
" Soo. Pakilala moko sa friends mo ah." sabi ko kay Soo na ngayon ay nagte-text
" Yeah yeah. sure whatever fine." halla dami pang sat sat oo din naman pala ang isasabat! bwiset!
" So-- " diko na natuloy ang sasabihin ko dahil mayroong 11 na lalaking nagsitakbuhan sa kwarto ko.
ayy oo nga pala nasa kwarto nga pala kami ni Kyungsoo kasama si Dorry. Inaayusan nila ako eh.
" Kyungsoo!!! Nagugutom ako!! lutuan moko!!!" sigaw nung matabang pisngeng lalaki na yun.
"Mamaya na hyung!" sabat naman ni Kyungsoo
" Guys guys. Don't be rude may bisita si Soo oh. " sabi nung pandak na sing puti na ng gatas.
" Yah yah!" sabi naman nung maitim na koreano. Grabe ah koreano siya pero mas maputi pa ako sa kanya. naku record to!
" Kai be nice! " sabi ulit nung kulay gatas ang balat na pandak.
" Annyeong! Lyn. Soo's friend." pakilala ko sa kanila
" Annyeong. We are Exo! but you can call us " sabay sabay nilang sabi
"Suho" sabi nung pandak na kulay gatas ang kutis
" Baek" sabi nung cute na mukang aso. ano daw biik tas muka siyang puppy? hahahaha XD ang porma ng pangalan ah.
"Yeol or Chanyeol!" masiglang sabi nung malaking tenga na lalaki
"Kai" sabi nung maitim na Koreano.
" Thehun." sabi nung bulol sabay higop ng bubble tea
" Kris" sabi nung matangkad na lalaki na nay suot na GALAXY
" Luhan" sabi naman nung mukang babaeng lalake.
" Chen." sabi naman nung mukang joker!
"Xiu min" sabi naman ng mataba ang pisnge
"Lay" sabi nung mukang inosenteng bata ay este lalaki
" Tao ^^ " sabi nung panda boy. pano ko nalaman na panda boy? abay. jusme halos mag muka na siyang mascot sa sobrang dami ng design na panda sa suot at gamit niya ngayon.
BINABASA MO ANG
My Four Boyfriends
Romantik"Sino ba sa amin Lyn ?." sigaw niya sa akin. " Ewan ko! ewan ko! lahat naman kasi kayo minahal ko eh! pero pls lang may mahal nakong iba! wag niyo nako guluhin! masaya nako sa kanya !" pagkatapos kong makipag sigawan sa kanya agad akong tumakbo pala...