Real Chapter 11 * Pimple *

51 4 0
                                    

LYN'S POV

" Pa kiss nga. " A-ano daw O_O

" Kiss your ass! " sabi ko sa kanya. Kiss his ass! eww!

" Si babes naman. " W-what?! babes?! kadiri!

" Babes your nose! " oo nose! kasi pango siya!

" Babes naman bat ung ilong ko ba pango? di naman ah ang tangos tangos oh. " yabang! ipo ipo! wooh! umatras si bagyong yolanda at glenda sa sobrang hangin niya!

" Uyyyy~~~~ may pimple siya~~~~ " eh ano naman sayo kung may pim--- ano?! ako may pimple over his dead yuckie body!

" And so?. " nakakainis talaga tong Lee na to!!!

" Alam ko kung sino yan. hihihihi" malantod na sabi niya. oo malantod siya

" Oh sige magaling kana kung kilala mo kung sino to. " napaka galing naman niya kung malalaman niya kung sino to.

" Ako yan mahal ko. " yuck  kadiri as if naman na magugustuhan ko siya!.

" YUCK! as if naman na ikaw to! managinip ka nang gising! "

" Alam mo ba kasi meaning nang YUCK na yan hah?. " cool niya sabi sa akin. at ako naman ay naghi-heat na sa mga pinagsasabi niya! arrgghh!

" Yes!, alam ko it means nakakadiri " di ako bobo pag dating sa mga ganyan.

" Mali. ang ibig sabihin nun ay Yan Ung Crush Ko kaya YUCK ka din! " yuc-- I mean eww!! di ko siya crush noh asa naman siya!.

" Mr. Natividad and Ms. Martinez! Alam kong magka-loveteam kayo kaya binigyan ko ang mga fans niyo nang time para kikigin katulad ko kinilig then pero meron kayong chapter test kaya pls tumahimik muna kayo. " sabi ni ma'am diko din alam kung galit ba to oh ano eh. ayy basta

" Kasi dapat katabi mo si Mirasol, Latonio At Laminato eh. " sabi ko sa kanya pwede naman sila muna bago ako eh kako sa inyo eh malayo sir name namin. INIS.

" Ms. Martinez! " sigaw ni ma'am.

" Sorry ma'am. " sabi ko kay ma'am at nagsulat nalang. pero itong katabi ko naman eh tawa lang ng tawa. Mapalabas ka sana.

" Mapalabas ka sana. " bulong ko sa sarili ko kaso narinig nang mokong na chonggo na kabayo na palaka na to.

" Pfft.. " arrgghh!! nagpipigil lang to nang tawa eh! mapalabas ka sana nakakagigil ka.

" Mr. Natividad! Get out of my class now! " sigaw nung teacher namin.

" Serves you right. " palihim kong sabi sa kanya.

" And Ms. Martinez you can also acommpany him in the detention area. " pahamak talaga sa buhay tong Natividad nato pahamak!!

" Tara na babes. " ayan nanaman siya eh!

" Babes your face dork! " sigaw ko sa kanya.

" Oh my ghad!! LeeLyn feel!! nakakainlove talaga sila!!" sabi nung naka away ni Shai kanina yung living coloring book.

" Grabe gurl! they have chemistry! " kinikilig na sabi nung isa.

" OMO I am going to ship them naaa~~~~~ " sabi nun katabi ni living coloring book.

Nakakainis naman nang dahil sa lalaki na to lalabas pa ako nang de oras. well who cares?.

" Tara na babes. " Urrgghh!! Bakit ba babes?. kadiri siya nakakain--

" Kyaaahh!!! ibaba moko!!! "

My Four BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon