A/N: guys pabasa nalang po ulit ng chapter 2 na typos po kasi ako sa name ni Kian Matthew Torres eh nanging Mel Kian Garcia po kasi.. sorry poo~~~ pero kung okay lang po sa inyo paki basa nalang po ulit~~~ thank you~~~
LYN'S POV
A-anong nangyare?! sht! bumabalik nanaman ba si Kian sa buhay ko?. panaginip lang ba to?. na nakilala ko daw ulit si Kian?!. na nainlove daw ulit ako sa kanya?! what the fvck! pati si Lilyan at Bliss nadamay pa sa panaginip na yon?! at bumalik pa ang mga alaala ko kay Kian Matthew Torres! mula first day hanggang sa hinalikan niya ako sa car niya ng ihatid ako. langya! pati away ni Lilyan at Aylee nasali pa! at na alala ko pa ung mga punyetang mga linya niya! putcha abay puro kakornihan lang naman ang laman!
" Lyn ok kana ba??" tanong sa akin ni Lilyan. Si Lilyan ang bestfriend ko. teka bat ba nasa hospital ako?. ano bang nangyare?.
" Uhmm.. okay lang naman ako.. teka bat ako nasa hospital?" haaayyy!!! ano bang nagyayare naguguluhan nako.
" Bes, wag ka magugulat ahh. Na aksidente kasi ung bus na sinasakyan mo nung pupunta ka sa bahay nila Kian dahil sa maliit na celebration para sa bday niya. Eh sa ayaw mong sumabay sa amin dahil pwera sa late ka nagising tinatamad kang pununta wala kang regalo at hindi pa nag hihilom ang awwchie sa hearty mo eh nag bus ka para matagalan ka daw sa biyahe. oh wag ka ikaw nagsabi nyan. " oh? anong konnek nung kung bakit ako andito sa hospital?. wala akong pake sa Kian Matthew Torres na yan! basta ang alam ko niloko niya ako ginago niya ako at higit sa lahat sinaktan niya ako! asan na si Kian ngayon? I don't know and I don't want to know!
" Lilyan, ano naman ikono-neck nun kung bakit ako andito sa hospital?" aaminin ko napaka laking shunga ng kaibigan ko minsan nanam lutang! oo alam ko na na na-aksidente ako pero paano at bakit?. bakit kylangn pa ba na ire-cap abg lahat?.psh!
" Bes, kasi nagkabungguan ung bus na sina-sakyan niyo at ung nakabangga niyo. at maswerte ka pa at ikaw lang ang nabuhay. " what is this true?!. so talagang nag flashback ang mga nangyare sa amin ni Kian. pero bakit ?.
" Eh Bes?. ilang oras nakong tulog?. " tanong ko kay Lilyan. malay niyo 4hrs. lang ako tulog.
" Gaga! anong oras?! 3weeks kang baldado dyan noh!" O_O!!! wh-what?. 3we-weeks??
" 3 weeks?!. Eh ano na ba ngayon?." halla 3 weeks na akong tulog?. tyka paano ako naliligo?. pano ung mga attendance ko! assignments ko?!. projects ko?. mga quiz ko?. pana na un?
" Haha wag kang magalala" what?! wag akong magalala?. eh pano nga ung mga --
" Alam kong naguguluhan kana. Kaya ito na. May 20 palang at wala pang pasok di naman ganun katagal ang tulog mo eh." haayyy akala ko naman may pasok na ng nangyare un. ma buti naman.
" Ah.. ok.. te-teka pa-paano a-ako na-naliligo?." aish! nakakahiya~~!!!
" Ah. yun ba pinupunasan ka lang namin ng dimpo." what?.dimpo?. tas whole body?!.
" Wag ka nga!. sa braso,muka at legs lang!" ok wala na akong mareact! sht!
" Okay okay~ that'd fine next topic. so kamusta na si--" bago ko pa matapos ang sasabihin ko inunahan niya ako.
" Si Kian?. well dumadalaw dalaw naman siya " well hindi naman kasi si Kian ang otatanong ko eh! diba nga AYOKO na sa KANIYA! at ayoko ng pagusapan pa ang past ko! mas lalo na kung siya lang naman ang laman nito!
" Bes? pwede bang wag na natin pag usapan si " ayan nanaman siya.. hayy
" Okay bes. I understand. " well it's that she can understand what am I feeling now. but if not I will still be her friend. that's all.
END OF POV
Lilyan's POV
haayy~~ sa tingin ko babalik nanaman ang dati Kyla Lyn Martinez. Yung dating COLD na Kyla. haayy~~~ naiintindihan ko naman ang posisyon at nararamdaman niya ngayon. mahirap din naman kasi ang kalagayan niya ngayon. Pero di ko siya susukuan na maibalik sa dati ibabalik ko ang DATING KYLA LYN MARTINEZ na masiyahin,makulit etc. basta IBABALIK KO ang DATING KYLA LYN MARTINEZ
BINABASA MO ANG
My Four Boyfriends
Romantizm"Sino ba sa amin Lyn ?." sigaw niya sa akin. " Ewan ko! ewan ko! lahat naman kasi kayo minahal ko eh! pero pls lang may mahal nakong iba! wag niyo nako guluhin! masaya nako sa kanya !" pagkatapos kong makipag sigawan sa kanya agad akong tumakbo pala...