Chapter 3 - MFB

93 3 0
                                    

Lyn's POV

Sakto ng bigla ako hilain ni Lilyan eh nag bell yung ring ayy nag ring pala ung bell.  kaya ayun ito na kami ngayon nag sasatsatan.

" Lilyaaaann!!! ano kabaaaaa!!!! adun na eh!!! ibibigay ko na kay Kian fafa fogi ang number ko ehhh!!! sayang Lilyan sayaannnggg~~~~~~~" padabog ko kay Lilyan... halaaaaaa adun na ehhh andun naaaa~~~~ magkakaruon na kami ng communication ehhh tas bigla pang susulopt tung kaibigan kong kabuteh! punyet's tara let's nga naman oo!!

" Ehhh di lang naman ikaw ang may love life noh! batukan kita dyan eh!" aba sumasagot pa ang loko eh kung balatan ko kaya siya mula ulo hanggang paa!

" Oh ano ba nanaman yang drama mo ?!." bored ko tanong ko Lilyan. aba dapat lang akong ma-bored sa sasabihin niya noh! pagkatapos niya ako kaldkaren sa prince charming ko! Letchugas ubas nga naman oo oh!

" Kyaaahhhh!!!!! kinausap niya ako babaits!!! thizz etet!!!" whut da?!. ano pinanasin na siya ni Bilis Thunder ayy este Bliss Thunder ?. watta tops!

" Kyaaaahhh!!!! ano sabi niyaaa??!!!" tanong ko sa kanya with matching talon at palak pak pa!

* PAK!!!! PLOOK!!! *

isang malakas na sampal at batok ang na abot ko kay Lilyan. Aba! ako nga itong interesado sa ikwekwento niya nanbatok pa! letchugas ubas nga naman oo oh!

" Punyeta ka ah! ba kylangn moko sampalin?!. at may pahabol ka pa na batok! eh kung maalog brain cells ko ayy?!." Bweset siya bweset!!!

" bakit meron kaba" hah?. ang gulo niya kausap ahh. wala naman ako ngayon ah next week pa dalaw ko

" Anong meron?. merong ano?!. Hoy! napaka bilis mong mag change topic ! wala akong dalaw ngayon! at kung hihingi ka lang ng napkin sabihin mo ng maayos hindi yung ganito!"aba gawin pa naman daw topic si Bliss para maka hingi ng napkin! mga paraan mo dre!

" Bobo! tanga! inutil! stupido! Bobo!. sabi ko meron kaba?. meron kabang brain cell!!" ayy pahiya ako dun ahh..

" ehh ehh ehh ehh ehh 2ne1 *le sings Fire of 2ne1*" wala siya bahala siya !

"haayyy.. oh so ano ako pa ba'y magkwekwento?." nakapamewang niyang sabi sa akin.

"oh sige nga!" patago kong kilig na sabi.

" Kasi ganito un. nagpakilala siya sa akin tas ayun nag ka mabutihan naman kami tas inaya niya ako sa canteen kanina bago kita kaladkaren dito tapos sabi niya na.. na.. na.. na.. " ano ba tuh pa-thrill nakakainis naman siya!. mamaya kumeringring ung bell ehh..

" na----" KRIIINNNGGGGGGG!!!!!KRINNNNNGGGGGGGGG!!!!! punyet's tara let's nakakainis naman itong bell na tuh arrrghhhh!!!

END OF POV

Lilyan's POV

Cute ako ^^

Blooming ako ^^

Maganda ako ^^

Inlub ako ^^

hihihihihi

END OF POV

My Four BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon