Real Chapter 6 - * Iam Back *

63 4 0
                                    

LYN'S POV

" Kian. Kian. Kian. Kiiiaaaaaaannn!!!!! " bigla nalang akong napabangon sa kakahiga ko sa kama ko ng mabalik nanaman sa ala-ala ko kung pano namatay si Kian.

" Ayoko na! ayoko nang makita ulit! ayoko naaaaa!!! " diko mapigilang humagulgol sa iyak dahil ayoko nang makita,balikan at ma alala pa kung pano naghirap si Kian nuon.

" AYOKO NAAA!!!!! " *sob* A-ayoko nang maikita *hik* pang *hik* nasasaktan *hik hik hik* siya.

" Lyn! anong nangyare sayo?.ayos ka lang ba?. Lyn tahan na. tahan na. " bigla nalang lumapit si Lilyan sa akin. At diko na ikinagulat yon. magkasama kasi kami sa isang condo kaya ayun.

" L-lilyan napaginipan ko siya *hik* kung paano siya namatay nag fifty fifty at kung ano ano pa naman. At higit sa lahat ngayon ko lang nalaman na hindi niya pala ako niloko! ang tanga tanga ko! Lilyan ang tanga tanga ko!" Bumuhos na luha ko. para bang ulan na naging bagyo. Pinatahan ako ni Lilyan at pina inom ng tubig onti onti na'kong huminahon at nakahinga din ng ma ayos.

" Matulog kana Lyn ah. punta nako sa kwarto ko " sakto naman ang pag kasabi ni Lilyan sa akin nyan. papapuntahin ko narin naman siya sa kwarto niya para matulog eh. pagod na din siguro to.

Pagka alis ni Lilyan sa kwarto ko di parin tumitigil ang mga taksil kong luha sa pag agos nila. sinubukan ko matulog pero kahit alam kong tulog na ako meron parin luha na umaagos sa muka ko.

***

" Goo-- Lyn! anong ?!-- " - Lilyan

" H-hah?!. anong ano ?. " - ako

" E-eh bat na mu-mugto mata mo?. " - Lilyan

" Kasi uso. Tch. " Ayokong magpaliwanag TINATAMAD AKO AT DI NIYO KO BIABAYARAN PARA MAGPALIWANAG!

" O_O... Waaaahhhhh!!!!!! your back your back!!!! The Stone Hearted Queen is baacckk!!!!! oh my jolly jolly gash gash!! " aish! sunisigaw nanaman siya ang ingay ingay niya!

" Yeah yeah. Stop screaming will yah" ano naman meron kung bumalik ako nag pahinga lang ako saglit at nagpakalambot ng konti. pero andito parin ako!

" But it's a little bit nakaka sad kasi di na kitang makikitang happy. " and so what?. kung hindi hay kabaduyan ni Lilyan! eww.

" So?. At HAPPY?.word pala un?. akala ko kasi hindi eh" hmm.. ? HAPPY? well yeah I happy right I am effing HAPPY sa mga nangya-yare sa buhay ko!

" Cold and stone hearted as ever" well yeah thank you by the way.

" Tch. bilisan mo na at bibili pa tayo ng gamit "

" Yes boss. " sabi ni Lilyan well yeah Iam your boss.

Pagkatapos niya umalis na kami at bumili ng gamit.

END OF POV

LILYAN'S POV

SHE'S BACK.

THE STONE HEARTED QUEEN IS BACK.

END OF POV

AUTHOR'S NOTE

Yahhh!! *inat inat* hello readers * Kaway Kaway * Okay lang po ba ung story ?. di naman po kayo nalilito noh?. heha ^^ thank you nga po pala sa pag babasa ng aking story~~ :)) sorry din po minsan sa mga typos. Sorry sorry sorry sorry ~~

VOTE.COMMENT. BE A FAN ☆0☆

indi electric fan ah. haha Thank you po ulit~~~

Hihihi

(A/N: napag baliktad po yung chapter 5 and 6. nauna ko pong na-ipublish ung Chapter 6 kysa sa chapter 5 aayusin ko nalang po. thank you!! )

My Four BoyfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon