apat :))))

2.7K 64 24
                                    

Hi guys

Another chapter again, any comments from readers? Even silent readers kahit vote po :*

Just add me at my new fb account search niyo lang po ang ielle padilla J

Kung gusto niyo lang po ako iadd. Hehe J

~shintaku~

LESLIE

I feel numb, undeniably shaking sa nakikita ko ngayon. I don’t know why am I feeling this way, I should get over it.

“G-gwen” oo si gwen ang nakikita ko ngayon sa harapan ko, kahit na sabihin nating hindi na siya dating gwen na nakilala ko. Ang mahinhin at preppy na gwen. Dahil sa nakikita ko ngayon nagbago na siya. Kita naman sa galaw niya at ang ayos niya ngayon.

Wearing that loose shirt na may nakaprint na lick here tapos hanggang tummy lang ang haba, and tattered short shorts with pump.

“So as I’ve heard nasa nyc kana, how’s your brother?” she smirked, I never thought na ganito ang pagbabago niya. Kasalanan ko ba to kaya siya nagkaganyan? Is it my fault kung bakit ang dating gwen na malambing magiging ganito?..

Hell I guess..

“uhm he’s fine, look I gotta go its nice meeting you though” at dali dali kagad akong umalis, gusto ko muna mapag isa. I ruined her, kung hindi sana ako nagkaroon ng interes para paglaruan siya hindi siya magkakaganito. Malayo na ako at tumingin sa likod, nakita ko nandun pa rin siya sa kinatatayuan niya wearing her creepy smiling face.

I’m sorry gwen..

Nang nakauwi na ako sa pad ko binagsak ko ang katawan ko sa kama at bumuntong hinga..

Anu na ang gagawin ko ngayon?

Sasabihin ko ba to kay kuya?

Paano ko to aayusin mukhang may malaking binabalak si gwen..

Arghh!! Kakainis.. sabay gulo ng buhok ko. At naalala ko ang ayos niya she look even hotter, oh shit those legs and her body..that I want to touch and explore..

Leslie! What I’m doing bat ko naman piangpapantasyahan si gwen. Hindi maari to, hindi na kami dapat pa magkita ulit, natatakot ako sa anung mangyayari. What if I lose control? Paano kung bumalik ako sa dating ako. Ayoko magkasira kami ni sophie.

I need to call her..

Tinawagan ko siya sa phone niya. Kahit international call to I need to hear her voice. I need it.

Pero walang sumasagot and damn I forgot magkaiba pala kami ng time zone baka madaling araw na sa kanila at tulog yun, iistorbohin ko pa for unfairly reason. I’m so ashamed with myself already, pinipilit mong maging loyal pero ang totoo iba ang nasa isip mo ngayon. I guess I’m cheating her, thinking with someone else is also cheating..

I’m in trouble -_-

BZZZT!

BZZZT!

BZZZT!

Napabalikwas ako ng bangon nung narinig kong may nag riring ng bell sa pad ko.

Sino naman kaya pupunta sa pad ko? Ang pagkakaalam ko hindi ko pinapasabi kahit kanino kung san ako nakatira, ayoko ng may pumupunta sa pad ko. Ayoko ma tempt.

Sinilip ko na muna sa small hole ng pintuan ko kung sino yun.

At napakunot ang noo ko nung nakita ko si veronica. Pinagbuksan ko siya ng pintuan.

“Why are you here? How did you know my place?”  kunot noo kong tanong sa kanya, veronica is my borther’s secretary or should I say personal secretary alam niya lahat ng bagay sa kuya ko mapa personal man o work. I think they have this intimate no string attached relationship, nahuli ko kasi sila sa pad na tinitirhan ko dati silang dalawa naked in my kuya’s bed kaya nga nagdesisyon ako magkuha ng sarili kong pad.

“What’s the problem with that I know your life also frey don’t try to hide it, I know you well” at binigyan niya ako ng malanding ngiti. Tumaas ang balahibo ko.

Stop it frey, oh gees fucking hormones. I found myself, checking her out. Wearing those secretary uniform and those legs damn!. Veronica is from England and matagal na siya nagtatrabaho sa kuya ko. Those accents that always gives me chills. She really look Emma Watson.

“Are you satisfied?” sabi niya ulit sa akin. Para akong tangang nakatayo sa front porch ko at nakatingin lang sa kanya.

“What?” at bigla siyang lumapit sa akin. Fvck this her smell..

“Why don’t you invite me in, and I’ll give you more satisfying you’ve never felt” she whisper.. ohh holy molly .. ang lips niya tumatama na sa tenga ko kaya napasinghap ako at napapikit. I know she smiled behind my ears and she give me those little kisses sa tenga ko pababa..

“st-stop!” at dumilat ako, hindi pwede to.. kaya napaitulak ko siya. She just give me seductive smile.

I just closed the door.

Fvck! Muntikan na yun ah.. waah nakakatakot na ,. I’ve never had sex almost a year na para akong kandilang paubos  at habang pinipigilan ko alam ko sa sarili ko mapupuno ako at makakagawa ng mali.

Dapat magpaka busy ako, kaya binuksan ko ang laptop ko at nagtype..

****

GWEN

Akala niya ganun lang kadali ang lahat, I know magkikita at magkikita kami ni frey. Hindi niya pwedeng takasan ako. Hindi maari, now that she’s here it’s my time to play with her.

Cause this game isn’t over yet.

Magsisisi kayo frey at nang kuya mo sa ginawa niyo sa akin, nang dahil sa insedenteng yun pinalayas ako ng mga magulang ko nung nalaman nilang nag back out si anton sa kasal namin.

Mabuti nalang at may mga kaibigan akong group ng lgbt at tinulungan nila ako bumangon ulit at nakapag trabaho at nagka ipon ng malaki. Ngayon sisingilin ko na kayo..

_____________________________________________________________________________________

So guys paano niyo ba matutulungan ang isang kagaya ni frey ?

Hahaha

Vomment guys, thanks for reading <3

~shintaku~

BADASS leslie (book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon