a/n
first of all salamat sa pagsuporta sa badass leslie. and sa mga silent readers jan pwede kayo dumaan sa inbox ko. :) i'll be happy.
salamat din sa mga naghintay sa ud ko. :* eto na po
~taku~
—————————————
LESLIE
hmm ang bango naman ng unan ko.
minulat mulat ko ang mata ko kasi parang gumagalaw ata yung unan ko.
at nagulat ako.hindi ko alam kung isang magandang panaginip ba to oh talagang nangyayari na niyayakap ako ng mahal ko ngayon.
ang ulo niya nkaunan sa braso ko habang yakap nya ang bewang ko.
"hmmm mmmh" ungol ni soph.
shit! mas lumapit pa yung mukha nya sa mukha ko. ang ganda talaga nya, ang ilong ang mapupungay nyang mga mata.
napunta tuloy ang mata ko sa mapupula niyang labi. napakagat labi tuloy ako at napalunok.
gusto ko siyang halikan, nananabik ako sa kanya. oh sophie i want you so badly.
bahala na nilapait ko pa lalo ang mukha ko sa kanya,konting konti nalang mahahalikan ko na siya.
at nung naramdaman kong dumampi na ang labi ko sa kanya hindi ko maiwasan na lasapin yun. sana hindi pa muna siya magigising. hmmm god how i love her lips,its soft and so irresistible.
pak!
lumanding ang palad niya sa mukha ko.
"aray" nagulat ako kasi nagising pala siya sa ginawa ko.
"why did you kiss me?" isang madiin na tanong.habang nakataas ang kilay niya. bigla siyang lumayo sa akin. nabigla din siya dahil nakita niya na nakayakap sya sa akin.
"eh kasi ano.. uhmm.. kasi" anu bayang puro ako ano kasi.. hirap naman magdahilan.
"ano?" sabi nya ulit.
"pwedeng sabihin na namimiss kita ng sobra,yung ikaw ang mahal ko ang mayakap ka mahagkan" hindi ko inantala na magagalit siya sa akin dahil yun ang naging rason ko.
"les" bigla niyang nilapit ang mukha niya sa akin.
hahalikan niya ba ako?
kaya pumikit naman ako.
"asa ka pa" at bigla siyang napatawa.
habang tumatawa siya napangiti lang ako sa knya,nung napansin niya na tinitigan ko siya bigla siyang tumigil at umalis na sa kama.
"sa susunod na hahalikan mo ko, dapat gising ako"
o_o totoo ba yung narinig ko?
"oh tara na kumain na tayo nagugutom na ako, mahal ko"
wtf?! panaginip ba ito? tinawag niya akong mahal?
"hoy! anu na nangyari sayo? tara na" bigla niyang ngiti sa akin.
hindi ko napansin umiiyak na pala ako.
"mahal ko, pinapatawad mo na ako?" at ang ginawa niya ay tumango.
napayakap ko lang siya ng mahigpit. ang saya saya ko bati na kami ulit ng mahal ko. sana wala nang magiging sagabal sa aming dalawa.
ikakamatay ko na kapag maghihiwalay pa kami ulit.
*****
nung matapos na kami kumain binalak namin na pumasyal muna.
kaya lumabas kami. tinawagan ko nalang muna si kuya na hindi ako papasok at ibinalita ko na din na maayos na kami ulit ni soph.
naging masaya naman kaya pinagbigyan niya ako na umabsent muna.
"alam mo mahal ko di pa rin ako makapaniwala na maayos na tayo,kala ko hindi mo na ako papansinin" sabi ko sa kanya habang kumakain kami ng ice cream. nasa park kami ngayon magkayakap na naglalakad. para tuloy kaming tuko na hindi pwedeng paglayuin.
"akala ko nga din,pero ayoko na pahirapan kapa.tska alam ko naman na ako mahal mo at hindi si gwen. nasaktan lang naman ako nun. at ipinaliwanag sa akin nila fred at eric na pumunta ka sa pilipinas at kinausap na din ang magulang ko. ako lang tong hindi naniwala sayo" ngumiti nalang ako sa sinabi niya..
urghh.. napahawak ako sa sintido ko.
"leslie?" tanong nya sa akin.
bigla kasi kumkrot ang ulo ko.
"brainfreeze mahal ko don't worry" nginitian ko lang sya.
"hmm kala ko sumasakit na naman yang ulo mo upo muna tayo mahal " sabay turo nya dun sa bench.
pagkaupo namin nagkwentuhan kami tungkol sa kumpanya namin ni kuya and about na din kay gwen.
"nakakairita talaga yang malantod na gwen na yan, at hindi pa talaga sya nakakaget over sayo ano?"
"ewan ko ba dun.mahal ko masisisi ko ba sya eh sa gwapo kong ito?"
"aray!"habang hawak ko ang ulo ko binatukan ba naman ako? eh ansakit pa nga ng ulo ko..
"ewan ko sayo! malandi ka din kasi leslie, yang pagiging babaero mo talaga haay naku" sabay talikod nya sa akin. at nagpout.
bigla naman ako nainlove sakanya lalo. namiss ko din yang pouty lips ng mahal ko. kaya di ko napigilan na pinaharap ko sya. nagulat sya ng konti pweo hinawakan ko ng magkabilang pisngi yung mukha nya at linapit ko mukha niya sa akin.
tsup!
^___________^ "i love you mahal ko" sincere kong pagkasabi.
"i love you too leslie ko" at nginitian niya na rin ako.
____________________________
TADAAA!!
OH WAG NA KAYO MAGALIT KUNG BIBITININ KO NA NAMAN KAYO..
mahalin niyo nalang ako hehe
:*
~taku~
BINABASA MO ANG
BADASS leslie (book 2)
Romancetribute chapter of my badass leslie dalawang taon na pala tayo guys! hahaha..