labingdalawa

2.6K 59 23
                                    

A/n

Eto na update ko sa inyo guys medyo short ang update ko pasensya na..

_____________________________________________________________________________________

GWEN

Nalaman ko sa tauhan ko na nagkasira at hiwalay na sila ni sophie. Ha! Buti nga sa kanya. Unti unti na umaayon ang mga plano ko.

Gusto ko makuha is leslie kaya yun ang hiniling ko sa abugado ko na kapalit sa pagsalba ng kumpanya nila leslie. Ito na ang great revenge ko sa kanila.

Nandito ako ngayon sa condo ko, may tinatapos lang ako dahil aalis ako makikipagkita ulit ako kay leslie. She needs me, alam ko naman na kahit nung sila pa ni sophie may part pa rin sa kanya na gusto niya ako. At papatunayan ko yun ngayon. Aakitin ko siya. I love leslie. Yes I am madly inlove with her. Kami dapat ang magkatuluyan.. wala na ako pakialam sa iba. Makukuha ko siya.i get what I want.

****

Nandito na ako sa tapat ng pad niya . pagbukas ng pinto I saw her . ilang days na rin simula nung naghiwalay sila. I bet she’s a zombie walang kabuhay buhay ang mga mata niya ngayon. Hindi niya magawang magalit sa akin dahil alam niya na rin ako ang sumalba sa kumpanya nila. Kaya Malaki ang utang na loob nila sa akin. At sisingilin ko na sila ngayon.

“hey frey” walang tugon mula sa kanya . I don’t care if she’s heartbroken or what. pumasok na rin ako sa loob and I aggressively grab her face.

Nung una pinipigilan niya and hindi siya tumutugon sa mga halik ko pero I suck her lower lip at wala na rin siya nagawa. I know leslie namiss niya to. Ang sexlife niya hahaha oo alam ko din na ilang beses niya ring takasan ang mga models na gusto siyang ikama dahil she kept a promise kay sophie. Pero ngayon tutal wala na sila. Malaya na siyang magagawa ang lahat.

Parang sabik na sabik at uhaw siya habang hinahalikan niya ako. Siya na din ang naguguide nung papunta na kami sa kuwarto.

She’s not gentle anymore every move marahas ang pagkakahawak niya.  And I love it. I love this rough and intense sex. Sinasabunutan ko din siya at siya na ang nasa ibabaw ko bigla niyang sinira ang dress ko.nashock ako at nakita ko ang mata niya fierce eyes. Ohh so sexy..

Tinapon niya kahit saan ang dress ko at pinahubad ko din siya pero hindi niya hinubad umiwas siya at hinalikan niya ulit ako halos kagatin niya na tong mga labi ko.

“urghh shit.. “ bigla ko nalnag iniwas tong mukha ko dahil baka mamaya dumugo na tong labi ko. Tapos nun hinahalikan niya naman ang leeg ko at kinakagat kagat. Bampira na pala tong si leslie. I know sh’e doing this in a rough way dahil naiinis siya. I just laugh at napatigil siya sa ginagawa niya.

“what?!”gulat na tanong niya, namumula na siya siguro sa galit. Hahaha

“nothing ramdam ko kasing sabik na sabik ka .. continue” malanding sabi ko sa kanya at napayakap ko ang legs ko sa waist niya and she groaned hinila ko naman ang batok niya papalapit sa akin at hinalikan siya ulit.

“fuck me leslie..fuck me harder” I whispered to her ear . di naman niya ako binigo dahil pababa ng pababa ang kamay niya. Medyo kinakabahan ako pero bahala na.

She forming a circle on top of my clit at napapaliyad ako sa ginagawa niya parang may namumuo na sa loob at gusto ko pa mas matindi pa yung gawin niya..

“hmm leslie do it..” sabi ko sa knya habang minamasahe masahe niya pa ang clit ko hindi ko na kaya..pero bago pa yun akala koi sang finger lang ang ipapasok niya pero mali..

She insert two fingers kaya napamura ako.

Fuuuucckk ang sakit.. hndi ko namalayan na napaluha ako.

“he-hey gw-gwen.. how?” napatigil din siya sa pagpasok ulit parang may napunit sa loob ko.. and I know dahil nabigay ko sa kanya ang virginity sa knya. Bigla siyang nagtaka dhil may dugo sa kamay niya. I just smiled ..

“see nabigay ko rin yung gusto mo.. I love you leslie at sayong sayo ko lang ibibigay ang puri ko” and I kissed her lips hindi siya nagrespond and my sight went black..

****

LESLIE

Damn!

Gwen is still a virgin ay mali hindi na pala kasi dahil sa ginawa ko. Malay ko bang v pa siya hindi naman kasi halata sa itsura niya.

Nansa gilid ako ng kama at napahilamos ng palad habang nasa bed ko si gwen at natutulog. Bigla ko siyang tiningnan ibang iba siya kapag tulog nakikita ko ang dating gwen . and I think ako ang may kasalanan kung bakit naging ganyan siya.

She loves me hindi ko alam kung bakit akala ko ba galit siya.? Hindi ko siya maintindihan, plano niya din ba to?

Napaisip ako habang ginagawa namin yun naiinis ako kaya mareahas ko siyang hinahalikan pero ewan ko ba wala na talaga ako nararamdaman sa kanya. Bumigay lang naman ako dahil alam ko yun ang gusto niya. At walang halong pagnanasa yung ginawa ko.

Kelan niya kaya ako bibitawan..?

Nahiga nalang ako ulit at pinilit na matulog kahit na katabi ko siya.

___________________________________________________________________________________

Sorry talaga guys medyo lame. Nabusy lang ako kasi ang nahalal bilang pangulo ng bansa este pangulo ng departamento namin

Naks lakas kung makatagalog

Peace

~shin~.

BADASS leslie (book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon