Hi guys!!
Eto na ang pinakahihintay niyo na pov ni mr.silvas hehe ..
_____________________________________________________________________________________
LUCIFER
Ang sama talaga ni otor bat Lucifer ang nakalagay?
Kunsabagay hindi niyo pa ako kilala, puro lang boss,sir o di kaya mr. silvas ang alam niyo at eto pa Lucifer haay..
I’m Caleb Silvas 25 years old at isa sa mga pinakabata na naging ceo sa pilipinas. Maraming nagkakagusto sa akin dahil daw mala model at artista ang mukha sabi pa nga nila kamukha ko daw si Paulo avelino. Sus mas pogi pa ako dun medyo maputi lang siya ako katamtaman lang at may nunal sa ilalim ng left eye ko. Sabi nila kapag ganun daw mababa lang ang luha. Siguro nga simula nung college namatay ang mom dahil sa sakit na cancer halos hindi na ako lumalabas ng kwarto at puro aral lang inaatupag ko wala din ako barkada kung ituring dahil lahat sila tinataboy ko. Nung dumating naman ang araw na ipinasa ni dad ang company nato sa akin alam ko dapat maging mas responsible pa ako at wala na dapat pang atupagin na makakasira o makababa ng kumpanya namin. Sa loob ng 3 years ay naging successful naman simula nung ako ang naging ceo tsaka matanda na kasi si dad. Ako lang ang nag iisang anak nila mom at dad.
Kung nagtaka kayo kung bakit ako mahigpit sa mga empleyado ko dahil yun sa tinuro ni dad sa akin, I always strive for the best hindi ako nakukutento sa ayos lang dapat laging magaling at maganda yung mga plano na ginagawa namin para sa magazines.
Pero nung simulang dumating si sophie sa kumpanya hindi ko alam parang love at first sight ang nangyari, parang kasi nung una palang kami nagkita parang sya na. Ewan ko kung bakit pero malakas ang attraction ko sa kanya kahit na lagi ko siya pinapahirapan at sinisigawan.
(FLASHBACK)
“Frank papasukin mo na yung nakuha na empleyado” sabi ko sa secretary ko.
At pinapasok niya na, habang pumapasok sila kita ko naman na mukhang matatalino at maasahan ko silang lahat. Dapat lang dahil hindi basta basta ang pinasukan nila at Malaki ang sahod dito dahil itong kumpanyang to ay pang worldclass na magazine halos may 7 branch na kami sa ibang bansa.
Lima ang pumasok at ang huling pumasok ay isang babae, no hindi basta basta na babae I think she’s an angel from above. Korny bah? Pero mukang natamaan ako kagad sa kanya.
Lumakad ako papunta sa kanila ang iba parang natatakot kinakabahan ang iba naman kung makangiti wagas parang nagapapacute pa. Nung nilampasan ko na yung dalawang magkamukha magkamukha twins ata sila, tiningnan ko si angel. Nakatingin lang din siya sa akin, I don’t know but I think I was caught off gurad nung tinitigan niya ako. Napalunok ako at bumalik sa upuan ko.
“kayo ang mga napili na pumalit sa mga taong pinaalis ko, I hope hindi nagkamali ang company na to na pinili kayo. I’m sure my secretary tells you guys what to do and stuffs you know about this company kasi ayoko yung pa tanga tanga sa kumpanya ko. I’ll tell you frankly hindi ako basta basta na boss o sir niyo lang I am the ceo of this company at kung meron man akong Makita na pagkakamali sa inyo paniguradong sisigawan o mumurahin.” Halos napalunok sila sa mga sinasabi ko.
“kung hindi niyo na makaya ang pinagsasabi ko, the door is open makakaalis na kayo” may ibang umalis nga. Anu ba tong napili ni frank mga walang kwenta.
Ang akala ko yung dalawang kambal ay aalis din pero hindi sila nagpatinag sa sinabi ko pati din si angel nanatili lang silang nakatayo. Kaya sinabihan ko na makakatanggap agad sila ng starting payout.
BINABASA MO ANG
BADASS leslie (book 2)
Romancetribute chapter of my badass leslie dalawang taon na pala tayo guys! hahaha..