5.ที่อยู่

585 6 5
                                    


ในเช้าวันจันทร์ อ๊อดมาทำงานด้วยสภาพอิดโรยเล็กน้อย การทำงานกะดึกที่แมคโดนัลด์ในคืนวันเสาร์ต่อด้วยพาร์ทไทม์อีกที่ในวันอาทิตย์ทำให้ชายหนุ่มพักผ่อนไม่เพียงพอ อ๊อดหาววอดๆขณะมองผู้จัดการฟ่งหิ้วกาแฟราคาแพงที่ซื้อจากใต้ดึกสองแก้วเข้าไปในห้องทำงานของไชย ก่อนจะกดเปิดคอมพิวเตอร์อย่างเบลอๆ

"นี่ๆ" วาตะ เพื่อนร่วมงานของเขาโผล่หัวขึ้นมาจากคอกข้างๆ "เมื่อเช้าฉันเจอใครแถวลิฟต์รู้ไหม... ท่านประธานทารคาล่ะ! เอาจริงฉันก็ไม่รู้หรอกว่าเป็นเขา สะกิดถามคนข้างๆเอาน่ะ  นายไม่เห็นเคยบอกเลยว่าท่านประธานหล่อชะมัดยาก ยังดูหนุ่มอยู่เลยด้วย บอดี้การ์ดของเขาเป็นคนจากเผ่าทมิฬด้วย โอโห เกิดมาสาบานได้ว่าฉันเห็นทมิฬตัวจริงๆไม่เกิน 10 คนในชีวิต" เพื่อนของเขาจ้อไม่หยุด 

"เอาแต่เม้าเดี๋ยวน้ำปั่นละลายหมดนะ" อ๊อดตอบยิ้มๆพลางบุ้ยใบ้ไปที่โกโก้ปั่นในมือของอีกฝ่าย วาตะรีบหดหัวกลับเข้าไปพร้อมกันเสียงดูดน้ำก้นแก้วดังซู้ด ชายหนุ่มส่ายหน้าขำๆกับพฤติกรรมติดของกินของเพื่อนร่วมงานก่อนจะเปิดไฟล์เอกสารที่ทำค้างไว้ขึ้นมา สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่สามของการทำงานที่คีรีคอร์เปอเรชั่นของอ๊อด และดูเหมือนอะไรๆก็จะยิ่งแปลกขึ้นไปทุกวันตั้งแต่เขาได้รู้จักกับยักษาที่ชื่อทารคา ประธานของบริษัทแห่งนี้ ในขณะที่วาตะตื่นเต้นกับการได้เห็นเจ้าของบริษัทเป็นครั้งแรก เขากลับใจเต้นตุ้มต้อมกับนัดหมายในเย็นวันนี้หลังเลิกงาน ทารคาต้องการอะไรจากเขากันแน่นะ

อ๊อดสะบัดความคิดรุงรังออกไปจากหัวก่อนนะสูดหายใจและตั้งใจที่จะมีสมาธิกับงาน

ตุบ

แก้วกาแฟร้อนหอมกรุ่นถูกวางลงตรงหน้า อ๊อดหันไปพบผู้จัดการฟ่งยืนเอาแขนท้าวพาร์ทิชั่นของเขาด้วยท่าทางสบายๆ "พี่ให้" เขาบอก

"อ๊ะ ขอบคุณครับ" อ๊อดรีบไหว้ขอบคุณ แต่ก็งงว่าฟ่งตั้งใจซื้อกาแฟมาฝากเขากับไชยอย่างนั้นเหรอ แต่เมื่อเห็นมืออีกข้างของอีกฝ่ายถือแก้วกาแฟไว้อีกแก้ว เขาก็ตอบรับยิ้มๆ "ผู้จัดการไชยไม่ทานเหรอครับ"

My First Job (AU) (#ยักษ์กินอ๊อด) [yaoi]Where stories live. Discover now