C29: Official

1.6K 47 4
                                    

Misaki's Pov

1 week later..

Isang linggo na mula ng manggaling kami kina Kuya Jarren, makailang beses ko ring nakita si Angel dito or should i say Ate Maurice..

"Here.. Eat this" Kean, kanina niya pa ako sinusubuan. Lunch na ngayon, tapos na rin kami sa exam, pati mga thesis ay natapos na rin namin pero may mga susunod pa..

"I'm full!" Sabi ko at huminto na ito saka tumingin sakin at ngumiti..

"Wanna come?" Tanong nito, san naman kaya ako dadalin ng mokong na to..

"Ahmmm yes.." Sabi ko at sumama rito..

Naglalakad lang kami, hindi ko rin nakita si Lohan sa loob ng isang linggo.. Nasan kaya yon? Kumakain kaya sya sa tamang oras? Kahit naman may kasalanan sya ay hindi ko maiwasang magalala dahil naging malapit narin sya sakin..

"Misaki Garcia.." Tawag nito sakin habang hawak ang kamay ko..

"Bakit? Kean Casillan?" Tanong ko.

"I Love you!" Sagot nito..

Shemay! Lagi nalang niya akong pinapalilig!

"I Love you too" sabi ko at nakangiti, kung siguro ang mundo ay payapa siguro masaya ang lahat ng tao, wala gulo kundi katahimikan lang..

Napatingin ako rito ng huminto sya.. Ano nanamang problema nito? -_-

"Ano yon? May problema ba--"

"Ulitin mo nga yung sinabi mo?" Sabi nito at seryoso lang.

"Ang alin?" Tanong ko..

Tinutukoy niya ba yung I LOVE YOU TOO?

"Alam kong alam mo yun, ulitin mo--"

"I love you?" Sabi ko.. Natigilan ito at napamura ng ilang beses.

"Isa pa pwede.." Sabi nito, natawa ako sa itsura niya..

"I love you Mr. Kean Edison Casillan!" Sabi ko at ngumiti sa kanya ng matamis.

Nagulat ako ng hatakin ako nito at maglapat ang mga labi namin.. Unti unti nitong iginalaw ang labi niya sa akin, napapikit na lamang ako at tinugon ang bawat malalamin nitong halik.

Yes, this is not my first kiss pero iba to.. Ibang iba to.

Ano bang ginawa mo sakin Kean, bakit ganito ako kabaliw sayo..

---

"Ang ganda naman dito.." Sabi ko, nandito kami ngayon sa lawa..

Asul na asul ang tubig at may mga isda pa.. Seryoso? Lawa ba talaga to? -_- at kung nagtataka kayo kung saan kami dumaan? Well, dun lang naman sa secret place niya na pinuntahan ko noon, diba may bangka doon.

"Beautiful.." Sabi nito at nakatitg sakin.. Namula ako kaya napaiwas ng tingin. Lokong to!

"Stop starring Kean!" Sita ko sa kanya kaya nangunot ang noo niya?

"Why, baby?" Tanong nito at ngumiti..

"B-basta.." Sabi ko at namumula na siguro ngayon.

"Official na tayo kaya masanay kana.." Sabi nito at niyakap ako.

"Eh k-kinikilig ako!" Sabi ko at namula..

"I love you so much.." Sabi nito, napangiti ako at sinubsob ang muka sa dibdib niya.

Ang tigas nga eh -_- mukang nagwo-work out sya. Ako kasi, proper diet lang at jogging..

"I love you too.." Sagot ko pabalik.

The Loner [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon