Hôm nay là một ngày đẹp trời, Park Junghwa một cô nàng năng động và cực kì nhây, tự tin sải bước đến trường học viện quân sự tổng hợp LEGGO. Nói cũng phải nể đến độ may mắn của nàng, với một học lực không thể nói là xuất sắc nhưng cũng là loại giỏi, thể lực cũng không mấy bền nhưng đổi lại nàng có tài bắn cung, phải nói là thiện xạ và nàng may mắn có mặt hôm nay.
Junghwa gặp Hyerin, Hyerin là bạn thuở ấu của Junghwa, hai người chơi rất thân nhưng Hyerin là một người đam mê sinh học, ước mơ của cô nàng là trở thành bác sĩ. Hyerin xuất sắc hoàn thành bài thi tuyển nên đã được trường LEGGO tuyển vào.
Hai cô nàng vui vẻ sải bước vào trường, thấy mọi người nhốn nháo, tập trung đông tại khu vực sân trường, người ở mọi nơi đều tập trung đổ dồn vào chiếc xe Limousine đen ấy. Junghwa thắc mắc:" Có chuyện gì mà mọi người tập trung đông vậy?"
Hyerin cười:" Nghe đâu là có hai người xuất sắc đạt điểm tối đa của kì thi vừa rồi, là dạng trâm anh thế phiệt"
Hai người con gái bước xuống xe. Hyerin hớn hở nói:" Nhìn kìa, người có mái tóc nâu vàng ấy là con của giám đốc của học viện LEGGO- Ahn Hyojin, còn người con gái tóc đỏ kia là con của đô đốc hải quân - Ahn Heeyeon, hai người đó là hai chị em họ"
Ahn Hyojin và Ahn Heeyeon sải bước đi vào mang khí khái bức người, lạnh băng người thường khó có thể chạm tới nhưng cũng có đầy ma lực quyến rũ khiến người ta biết là chỗ chết nhưng vẫn đâm đầu vào. Mọi người khi thấy hai chị em họ Ahn đều hò hét, tất cả đều muốn Hyojin lẫn Heeyeon để ý nhưng tất cả đều thất bại, cái cảnh này họ thấy hàng ngày rồi nên cảm thấy rất nhàm, cái liếc cũng không có.
Bỗng đâu có tiếng hô tập hợp, làm mọi người giải tán xếp thành những hàng ngay ngắn. Nãy giờ Junghwa mãi ngắm người con gái tóc đỏ mà đến ngẩn ngơ, không nghe thấy tiếng thúc giục của Hyerin:" Yaaaaaaa, mau vào hàng đi cậu ngắm muốn lòi hai con mắt rồi kìa, muốn bị đuổi khỏi trường hả?"
Junghwa mới hiện hồn:" À..Ừ chúng ta mau vào hàng đi"
Thế rồi junghwa và Hyerin chọn đại một hàng mà đứng nhưng trùng hợp thay chỗ này có thể ngắm Heeyeon một cách tổng thể nhất, hoàn mỹ nhất, trong đầu nàng nghĩ:" Oa... người gì đâu mà đẹp đến vậy"
Giám đốc học viện lên tiếng:" Chào mừng tất cả các bạn đến với học viện quân sự tổng hợp LEGGO. Như các bạn chắc đã biết, trường chúng ta ngoài việc học theo chuyên ngành của mình sẽ thành lập tổ nâng cao tinh thần đoàn kết giữa mọi người với nhau, những người được hạng S sẽ là những đội trưởng, đội phó của các bạn hạng A,B,C,D, sao cho đội nào cũng đồng đều về xếp hạng. Tất cả đã rõ chưa"
Mọi người đồng thanh hô:" Đã rõ"
Giám đốc học viện đọc tên những người hạng S:" Những em có tên sau đây nhanh chóng lên vị trí của mình Ahn Heeyeon, Ahn Hyojin, Kang Junsu, Kim Jin Woo, Park Jiyeon, Park Hyomin, chúng ta sẽ chia thành ba đội"
Kang Junsu muốn được chung đội với Heeyeon, để gần gũi với Heeyeon nhưng bất lực, vì bên cạnh có Hyojin.
Ahn Heeyeon băng lãnh lên tiếng:" Đội 1, tôi Ahn Heeyeon đội trưởng, Ahn Hyojin đội phó"
YOU ARE READING
Chuyện tình đặc vụ
FanfictionDo fic kiểu về quân đội ít quá nên ra fic này. M.n nhớ ủng hộ. Với tui, fic nào cũng HE một tuần ít nhất một chap.