Hani quay về căn cứ... đã ba ngày trôi qua mà cô chẳng gọi được cho Arin hơi hối hận vì đã có những lời nói hơi lạnh lùng chắc chắn sẽ khiến Arin tổn thương. Hyerin gõ cửa bên ngoài làm cho cô thoát khỏi những suy nghĩ:" Vào đi"
Hyerin đưa cho cô sấp tài liệu:" Đây những thứ cậu cần"
Hani nhàn nhạt đọc sấp tài liệu mà cô đưa rồi lại thở dài:" Được rồi, có tin tức của Arin không?"
Hyerin nhún vai :" Không biết mà cậu cũng rãnh, con bé đó sốc tâm lí chút thôi, nó lớn rồi mà, bây giờ cậu nên quan tâm đến người ấy của cậu thì hơn"
Jackson đột ngột đi vào:" Hani-ssi, Arin mấy ngày nay không có ở nhà gia đình cậu và gia đình Arin đang ráo riết đi tìm"
Hani chau mày:" Vậy mau đi tìm đi, Jackson, Hyerin"
Hyerin nhăn mặt:" Aisssshhh, biết rồi"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ở một nơi khác, đầy tối tăm mùi sắt rỉ rét hòa cùng hơi ẩm bốc lên khiến người ta khó mà chịu nổi. Arin bị xích lại bằng những dây xích to và nặng nối với trần nhà, miệng thì bị bịt treo, thân thì lơ lửng giữa không trung. Người phụ nữ với vẻ đẹp yêu kiều mà toát lên hàn khí bức người.
Arin khó chịu mở mắt:" Tiền bối"
Junghwa cười nửa miệng:" Hứ... cô còn biết tôi là tiền bối sao, à không bây giờ đã là Ahn thiếu phu nhân rồi cơ mà"
Arin lắc đầu, nước mắt giàn dụa:" Không, không phải Heeyeon chỉ yêu mình unnie thôi"
Junghwa cười khinh:" Yêu mình tôi sao? Yêu tôi mà đem cả thiệp cưới đến đây sao?"
Arin lắc đầu:" Đó chỉ là hiểu lầm"
Junghwa rút điện thoại bấm dãy số :" Alo, Ahn thiếu phải không?"
Hani từ đầu dây bên kia kinh ngạc:" Junghwa?"
Junghwa cười lớn:" Không ngờ Ahn thiếu vẫn còn nhớ đến tôi quả là phúc của tôi mà, Ahn thiếu chắc đang bận chuẩn bị tổ chức hôn lễ nhỉ?"
Hani cười khổ:" Junghwa,em nghe tôi giải thích"
Junghwa vui vẻ:" Giải thích à, vậy thì đến đây chúng ta có nhiều chuyện cần giải thích, nhớ là đi một mình, cô vợ yêu của Ahn thiếu đang trong tay tôi, khôn hồn đấy"
Hani ngạc nhiên:" Junghwa, em... đang giữ Arin, mau thả em ấy ra"
Junghwa lạnh lùng nói:" Tùy thuộc mức độ hợp tác của Ahn thiếu đây"
Hani lạnh băng bỏ ra khỏi phòng hướng đến nhà xe lái xe chạy nhanh nhất có thể để đến địa điểm đã hẹn. Cô bước vào bên trong, người phụ nữ yêu kiều mà cô từng yêu bây giờ không khác gì là ma vương cả. Cô lo lắng hỏi:" Arin đâu?"
Junghwa ngoắc tay bảo đi theo, cô đành lòng đi theo, bước xuống bậc thang đến một hầm sâu nơi chứa đựng đầy đủ đồ nghề tra tấn, Junghwa thả người lên chiếc ghế được bọc lót bằng tấm nệm da hổ, dùng remote bậc tivi lên
Hani chau mày:" Arin?"
Junghwa cười:" Lo lắng sao?"
Hani với khuôn mặt ôn tồn:" Junghwa à, mau thả người đi"
YOU ARE READING
Chuyện tình đặc vụ
FanficDo fic kiểu về quân đội ít quá nên ra fic này. M.n nhớ ủng hộ. Với tui, fic nào cũng HE một tuần ít nhất một chap.