17. Hani?

438 26 7
                                    

Cô nặng nề thức dậy với tâm trạng không hiểu chuyện gì xảy ra. Cô nhìn tới nhìn lui rồi lại cười khổ, cô quá quen rồi chắc nghĩ mình đang ở khách sạn. LE bước vào:" Ya, cái tên kia mi muốn chết hả?"

Heeyeon giật mình:" Unnie, sao unnie lại ở đây?"

LE dọa giơ nấm đấm:" Mi quậy phá như vậy, chỉ khổ tao đây phải đi dọn chiến trường"

Heeyeon cười khổ:" Em mệt mỏi quá"

LE nắm lấy cô áo dốc lên:" Mi mau tắm rửa, xuống xin lỗi Arin đi"

Heeyeon thắc mắc:" Arin?"

LE nói tiếp:" Em ấy thấy mi say quá nên đã đưa mi lên đây nằm nghỉ đó con, đã vậy còn quậy phá đòi rượu khiến em ấy bị thương"

Heeyeon hiểu ra:" OK, unnie, bỏ em ra để em đi tắm"

Heeyeon sau nhiều ngày chìm đắm trong men rượu cô đã quyết định trở lại công việc.

Cô thở dài:" Tôi mới đi có mấy ngày mà đã như vậy rồi"

Hyelin lắc đầu đập xuống bàn một xấp tài liệu:" No, Hani à cậu mới đi có một tháng mấy"

Cô chau mày:" Hani?"

Hyelin nói tiếp:"Lúc cậu đi vắng không biết kêu cậu bằng bí danh gì nên đã gọi là Hani"

Cô gật đầu:" Hani?". Cô không thể quên em rồi, tên cũng là em đặt cho cô mà, cô sẽ giữ nó vào sâu trong tim.

Hyelin nói tiếp:" Hani, tối nay có cuộc họp ở thế giới ngầm giới thiệu cậu và có cả phó boss của Thất Nhân hội"

Cô hỏi tiếp:"Thất Nhân Hội hình như có vận chuyển lô hàng bị phát giác từ hai tháng trước mình có tham gia phải không?"

Hyelin gật đầu:" Cậu chuẩn bị kĩ đi, tối nay chắc chắn có trận đấu súng đó"

6h30 p.m, cô đã chuẩn bị kĩ càng bên ngoài là một bộ vest đen huyền bí bên ngực trái có gắn huy hiệu số 8.Cô đeo chiếc đồng hồ đã có gắn kim đọc bên trong, rồi choàng một một chiếc áo nhìn giống như một vị tướng sắp xuất quân ra trận. Cô ôn tồn ngồi chiếc xe Limousine nhàn nhạt lên tiếng:" Hyelin không đi sao?"

Jackson lắc đầu:" Cô ấy không đi, ở nhà giải quyết đống tài liệu lúc cậu vắng mặt"

Heeyeon nghe thấy mùi gian tình:"Cậu xót sao?"

Jackson đỏ mặt:" Đâu...đâu có"

Xe đã đến căn hầm, ánh đèn bật lên, Jun Ki lái xe vào một vạch tròn, cô bước ra khỏi xe, Jackson liền đổi giọng:" Chủ soái mời đi lúc này"

Heeyeon nén cười khi Jackson gọi như vậy, hất mặt ngạo nghễ bước đi vào thang máy cùng Jun Ki. Jun Ki nhấn vào ô số 20 nhưng cô chau mày:" Dưới lòng đất sao?"

Jun Ki gật đầu:" Tinh đấy"

Cô đến thì mọi người cũng đến rồi, ai cũng đeo mặt nạ bóng loáng, được mạ một cách sắc sảo, tinh nét nhất. Cô đến ngồi vào vị trí bên cạnh Thất Nhân Hội. Cô ngạc nhiên mà đầu cô thốt lên:" Junghwa???"

Cho dù nàng có đội thêm một chục lớp mặt nạ đi chăng nữa cô cũng sẽ nhận ra, mùi hương hoa trà thơm dịu câu dẫn lòng người ấy, sao cô quên được, nhiều lần cô và nàng đã hòa làm một với nhau mà.

Chuyện tình đặc vụWhere stories live. Discover now