11. Những lần hẹn hò

711 54 6
                                    

Giữ đúng lời hứa với ông bà Ahn, cô đành đưa nàng về nhà mình chơi nhưng vẫn không quên rủ đồng bọn cùng về có chi ứng phó chuồn cho lẹ. Cả bọn nhanh chóng lái những con xe đắt giá bon bon trên đường không khác gì cuộc triển lãm siêu xe cả. Cô chở nàng trên con lamborghini aventador sv, đây là lần đầu nàng được ngồi trên siêu xe, đúng là nhà nàng cũng giàu có nhưng appa nàng rất nghiêm khắc nên không bao giờ có thứ xa xỉ tồn tại trong Park gia cả. Nàng đưa đôi tay dài ra trước gió không khác gì một nhạc trưởng đang chỉ huy dàn nhạc nhìn nàng thật đẹp làm sao! Heeyeon vì mãi ngắm nàng mà để mọi người vượt mặt. Solji đưa khuôn mặt hóng chuyện ra:" Này, Heeyeon nhìn Junghwa của unnie muốn rớt banh tròng vậy"

Heeyeon cô cười nhếch môi, đừng ỷ là bà chị của Junghwa là có thể chọc cô là được nha. Cô liền nhấn chân ga phóng lên thả khói túi bụi về phía sau khiến hai con người đằng sau hét lên:" Yaaaaaaa, Ahn Heeyeon đợi về nhà đi tao cho mày một trận"

Junghwa ngồi trên xe khoái chí cười lộ cả bàn nạo xinh xắn. Để cho ba con người chạy BMW i8 xanh dương cảm thán:" Đúng là không nên chọc giận Đại Boss mà"

Đi một quảng đường dài cuối cùng cũng dừng chân tại một bán đảo tuyệt đẹp, quả đúng là tỷ phú có khác mua hẳn một đất rộng lớn. Xe dừng lại ở cánh cổng cao lớn, được trạm trổ tinh vi thoạt nhìn thật uy nghiêm, lộng lẫy. Cô bước xuống xe đưa khuôn mặt vào màn hình gắn ngay trụ bên của cổng, cổng tự động mở ra thật hiện đại. Nàng đi trên con đường được đổ bê tông không khác gì ngoài đường phố, có nhiều con đường đưa tới những toà nhà khác nhau, sơ sơ phân chia thành ba khu: chính diện, bên trái và bên phải. Khi bước vào khu biệt thự của nhà Heeyeon không biết có tất cả bao nhiêu người làm khiến nàng đếm không xuể, ai nấy cũng tất bật đúng vậy thôi nó rộng lớn thế mà. Mọi người lái xe đến cửa chính có hai ba vệ sĩ cúi chào:" Ahn thiếu đã về"

Heeyeon quăng chìa khoá cho một anh đứng gần đó:" uhm, cất xe giùm tôi"

Ba anh vệ sĩ cùng ngẩn ra có lộn không vậy, có phải là Ahn thiếu không vậy, ở ngoài cô ăn lộn gì rồi phải không? Nhìn vẻ mặt của ba người kia, Hyojin cũng đoán ra được bảy tám phần về Heeyeon thay đổi quá nhiều. Hyojin quàng vai ba anh nói:" Heeyeon, nó bị như vậy cũng là gì tình yêu mang lại các anh nên ăn mừng đi"

Ba anh chàng đang ngây ngốc thì cô cũng chả thèm quan tâm bà chị mình nói vì cô quá hiểu mà bả có bao giờ nói tốt về mình đâu, nhưng đó chỉ là lí do biện hộ thôi chứ thực tế là có nàng nên cô không nổi cáu thôi. Bước vào trong nhà hai hàng gia nhân cúi đầu:" Ahn thiếu ngài đã về"

Heeyeon phất tay:" Sau không cần chào tôi đâu, mọi người làm việc của mình đi"

Junghwa ngỡ ngàng với căn biệt thự bên ngoài cổ kính bao nhiêu bên sang trọng bấy nhiêu, toàn những món đồ xa xỉ, bà Ahn niềm nở bước ra:" Chà các cháu đến rồi đấy à để ta sai người đưa các cháu đến phòng ngủ "

Nói rồi bà Ahn gọi:" Quản gia Kim, ông mau đưa tụi nhỏ đến phòng ngủ của khách đi"

Hyojin bĩu môi:" Thím à, thím coi cháu là người dưng sao?"

Bà Ahn cười xoa đầu Hyojin:" Ta nào dám chứ"

Hyojin cười khì:" Thôi để cháu dẫn mọi người đi cho"

Chuyện tình đặc vụWhere stories live. Discover now