10. Công khai

607 42 5
                                    

Sau một thời gian được nàng chăm sóc tận tình và kĩ lưỡng, cô đã nhanh chóng hồi phục.Cô cùng nàng thu xếp đồ đạc về căn nhà chung, vừa bước vào cô liền bị HuynA và Jackson khóa tay bắt quỳ xuống trước mặt mọi người trong nhà. Nàng ngạc nhiên thét lên:"Mấy Unnie làm gì vậy?
Solji liếc mắt:"Làm việc cần làm"
Hyerin chống hông trợn mắt:"Junghwa cậu tự quỳ hay phải cưỡng chế cậu mới quỳ?"

Junghwa hơi hoảng:" Mọi... mọi người đang làm gì vậy?"

Hyojin lên tiếng:"Thôi không lằng nhằng nữa. Hai đứa có giấu tụi này chuyện gì không?"

Heeyeon gào lên:" Có chuyện vậy thôi có cần làm quá vậy không?"

Hyojin cầm ngay chồng sách bốp ngay đầu Heeyeon làm cô than đau oai oái, nàng vội chạy đến xoa xoa cái chỗ vừa bị Hyojin đánh nổi nóng nói:" Unnie vừa phải thôi có gì từ từ nói làm gì đánh người liền vậy, tính tình gì mà ham bạo lực quá, Heeyeon mới khỏi bệnh mà muốn người ta đau lại à, chị gì mà kì, thà không có chị còn hơn"

Mọi người nghe xong ai nấy cũng cả sợ, Junghwa trước giờ chỉ hơi nhây nhưng vốn hiền lành, ôn nhu, rất ít nổi nóng nhưng giờ sao dữ vậy, lộ ra tướng nữ vương nắm mọi quyền sinh sát trong tay, đúng là rất hợp với tên hói kia a.

Junghwa vội đẩy tay Jackson ra đỡ cô dậy bỏ đi lên phòng làm mọi người thở dài nhưng cũng vui vì đã lộ những cái mà họ mong muốn.

Junghwa đưa Heeyeon vào phòng để nằm lên giường, còn mình thì đi lấy quần áo cho cô thay, nhưng nhanh chóng bị cô kéo lại. Chắc các bạn không ngạc nhiên mấy khi cảnh này có không biết bao nhiêu trong phim ảnh, truyện....bla...bla. Vâng đúng vậy, nàng mất thắng ngả mà vào người, cô thì tham lam hít ngửi mùi hương trên người nàng có phải là lên cơn đói rồi không nhưng au nhớ là có ăn sáng rồi nha Hói.

Nàng chau mày:" Sao Heeyeon cứ làm như vậy, Jung đè lên vết thương không thấy đau sao?"

Cô giọng khàn khàn nói:"Heeyeon thật sự rất rất muốn Jjung, em có biết là em làm tôi điên dại ngay từ lần đầu nhìn em không, em có biết là trái tim tôi nó đã phản chủ chỉ để hướng theo em hay không, em có biết là mắt, mũi, miệng, tay và cả cơ thể của tôi cần em không"

Junghwa nghe có mùi nguy hiểm ở đây liền nói:" Heeyeon đang nói gì là vậy?Em biết và em rất yêu Heeyeon mà"

Cô nhìn khuôn mặt nai tơ kia mà thở dài, thôi đành cho tha cho em nốt lần này vậy chờ khi nàng sẵn sàng rồi mới tấn công.
Cô nới lỏng vòng tay ra, không còn cái ôm gà gạo, độc chiếm hay ham muốn chỉ là muốn ôm em mãi, vẫn luôn ở có em bên cạnh vậy là đủm Cuộc đời cô đã mang một màu tẻ nhạt khi sinh ra rồi nàng xuất hiện hệt như một vị thần xua tan đi sự băng già trong cô, nàng thật sự đã làm cô thấy đổi rất nhiều.
Junghwa dụi đầu vào lồng ngực cô vân ve sợ dây chuyền bạc có hình con én:" Heeyeon nhà giàu có như vậy sao lại đeo sợi dây này chắc có kỉ niệm gì hả"
Cô gật đầu:"Em thông minh ra rồi đấy"
Nàng bĩu môi:"Xí" toang bỏ đi liền bị cô ôm chặt lại nói:"Heeyeon giỡn thôi cái này là bạn của Umma và appa tặng cho Heeyeon, cô ấy rất đẹp tính tình hiền dịu hay chơi với Heeyeon lắm"
Nàng gật đầu như đã hiểu nhưng vô tình hỏi:" Heeyeon vậy cô ấy ở đâu có còn tới chơi nữa ko?"
Cô mặt như đen lại, có chút buồn rầu:" Cô ấy sớm đã ra đi, appa và Umma chẳng nói gì cả chắc vì quá buồn nên Heeyeon không dám hỏi nữa"
Nàng hôn lên đôi mắt đang đẫm lệ không tuôn kia:"Em xin lỗi , em không biết chuyện này làm Heeyeon đau lòng"
Cô cười lắc đầu:"Không sao mà"
Bỗng có tiếng gĩ cửa bên ngoài vọng vào:" Hai đứa à mau xuống nhà có nhiệm vụ này"
Junghwa hơi chau mày, nàng mới tận hưởng cảm giác hạnh phúc, bình yên bên cô chưa được bao lâu mà. Cô nhìn nàng cười hôn lên phiếm hoa hồng đang đưa ra kia:"  Nào mau xuống nhà đi, mình xử từng đứa một"
Nàng cười khì bảo:"Heeyeon dám sao?"
Cô và nàng bước xuống nhà không thèm nhìn lấy một ai, thản nhiên ngồi xuống ghế.
Heeyeon lên tiếng:"Jiyeon, cậu có chuyện gì mà tới đây vậy?"
Jiyeon bất mãn nói:" Có chuyện mới đến tìm cậu sao? À đây là Junghwa hả? Có phước ghê được Heeyeon bảo vệ cơ đấy, nhớ trân trọng vị trí này vì đáng lẽ vị trí này là của tôi"
Hyomin nhéo tai Jiyeon mắng:" Gì vậy? Jiyeon không thương Min nữ sao? Jiyeon thích Heeyeon sao?"
Jiyeon cười biện hộ:"Không phải, vị trí đó ý nói là xạ thủ á, chứ yêu đương gì cái tên hói này"
Heeyeon cáu lên:" Yaaaa, đó là lí do tui không chọn cậu đó,bộ cậu nghĩ tui thích thể loại như cậu sao?"
Hyomin chén vào:"Hai người thích nhau thiệt hả?"
Heeyeon ôm lấy tim mình ngăn nó rớt, nói chuyện với hai đứa này chắc cô tăng sông quá:"Thích cái gì mà thích,tui đã nói tui không thích tên Jiyeon rồi mà, Jiyeon là của cậu mà"
Jiyeon lắc đầu:" Không phải tình yêu của tôi muốn hỏi là cậu và Junghwa ấy"
Heeyeon cười:"Chuyện hai đứa tui sao bị phanh phui nhanh quá vậy?"
Hyojin nhàn nhạt nói:"Tình tứ nơi công cộng không lộ mới lạ, do thím Ahn phụ hoạ thêm nữa"
Heeyeon ôm cái đầu, haizz bà mẹ cô nhiều chuyện thật, cái gì liên quan đến cô cũng phơi ra. Rứa cũng khoẻ đỡ phải gái bâu bám, cô đây giờ chỉ có mình nàng.
Junghwa im lặng nãy chừ cũng đã lên tiếng:"Đúng vậy, mình và Heeyeon đang quen nhau."
HuynA vỗ vỗ cái tay như ra lệnh tập trung:" Chuyện đó đã xong giờ qua chuyện, bàn đến chuyện có nên đổi địa điểm thực tập hay không này?"
Jiyeon gãi đầu cười:"À quên, tui muốn đổi vị trí thực tập, như cậu cũng đã biết,tụi tui gà nên thôi cậu cho tụi tui thực tập ở đây đi. Cậu nên đi xa khỏi thành phố này tìm một làn gió mới, nên đi khám phá đi nha"
Heeyeon không suy nghĩ liền nói:"Ok, về miền quê đổi gió, vậy thì đổi địa điểm."
Không ai lên tiếng gì cả vậy là đồng ý rồi.
Hyojin ôm lấy đứa em mình:" Xin lỗi mày nha"
Heeyeon lắc đầu:"Không thích xin lỗi suông"
Junghwa phụ hoạ thêm:"Chúng ta đi xông hơi đi, em chưa bao giờ được đi đến đó cả"
Jackson lên tiếng:"Haizz tiểu thư chả trách chưa đến xông hơi công cộng"
Heeyeon gật đầu:"Vậy ai khao đây?"
Jackson, HuynA cười bóp vai cho Heeyeon:"Mình chẳng qua bị em buộc thôi mà"
Justin ôm lấy Junghwa:"Ôi bạn yêu dấu ơi, phận tép riu như mình sếp nói phải nghe chứ"
Solji lắc đầu cạn lời với bọn lật mặt hơi lật bánh tráng này:"Thôi để bọn này khao cho"
Junghwa nhảy cẫng lên:"Yesss, có thế chứ"
_______________________________________
Au đã căm sờ bếch. Sắp tới đây là ngược rồi nhưng vẫn pha ngọt nha. HE luôn nhớ gốc của au là HE nha.





Chuyện tình đặc vụWhere stories live. Discover now