8. Bằng mọi giá bảo vệ em

652 51 2
                                    

Ánh sáng len lỏi chiếu xuống cái lều nhỏ có một cặp tình nhân ôm nhau ngủ rất thắm thiết. Ánh sáng chiếu vào khuôn mặt tuyệt đẹp, đường nét sắc sảo chạm đến sóng mũi cao thẳng cả khuôn mặt tạo nên một Ahn Heeyeon tiêu sái, lạnh lùng hớp hồn người khác. Ánh sáng ấy đã làm cô tỉnh giấc, cô vẫn còn ngái ngủ nhìn sang người thương đang gác đầu lên cánh tay mình, dúi đầu vào lòng ngực cô như đang tìm hơi ấm. Cô vân ve trên khuôn mặt yêu kiều ấy, một hàng lông mày thanh tú và cả hàng lông mi cong vuốt, cô chạm nhẹ vào đôi môi anh đào ấy, căng mịn, cô nổi hứng hôn lên cánh hoa đào ấy, làm nàng vì vậy mà tỉnh giấc.

Cô ôm lại xoa đầu, hôn lên trán nàng:"Yeonnie làm em tỉnh giấc sao?"

Nàng lắc đầu câu lấy cổ cô đặt lên đôi môi đỏ mọng ấy một nụ hôn, Heeyeon có hơi ngạc nhiên từ ngày hôm qua đến giờ nàng đã chủ động hôn cô rất nhiều, thật người yêu của cô quả bạo dạn thật. Bỗng tiếng bộ đàm vang lên cắt đứt nụ hôn thơm ngọt ấy, cô nhác dậy vươn đôi tay dài thon thả vơ lấy bộ đàm:" Alo, Hani nghe"

Hyojin bên đầu dây đã quát lớn:" Yaaaa, hai đứa này sao mà cả ngày hôm qua chẳng báo gì cho unnie vậy"

Heeyeon bình thản hôn môi Junghwa, liền bị nàng nhéo cho một cái , cố nén đau mà đáp:" Unnie quên em là đội trưởng sao? Chuyện báo cáo là unnie phải báo cáo với em chứ"

Hyojin cười trừ:" Uh tao quên, bên này địch nhiều quá nên hơi bận, đội 2 bên cử qua bên này đến 3 người nên phải canh chừng cả đêm"

Jackson ngái ngủ, chọt mỏ vào:" Chứ không phải chim chuột cả đêm nên không báo cáo được à?"

Cả mọi người phì cười ai cũng biết tẩy chỉ riêng nàng là không biết chuyện gì đang xảy ra, Heeyeon lên tiếng nói:" Đừng có mà vấy bẩn bảo bối của tôi nữa lo mà chuẩn bị lên đường đi là vừa"

Hyerin cả Solji ngạc nhiên reo lên:" Cái gì? Junghwa em đồng ý yên tên đó rồi sao?"

Junghwa giật lấy bộ đàm từ tên đang đắc chí kia:" Dạ?Đâu có đâu unnie , tên đó nói nhảm đó"

Solji an tâm gật đầu:" À...ừm, em bên đó vẫn ổn chứ ? Tên đó có chăm sóc tốt cho em không?"

Junghwa cười cho bà chị nhiều chiện của mình bày đặt tỏ ra quan tâm chứ thực ra muốn khai thác thông tin đây mà, xin lỗi bà chị nha tui biết tỏng rồi:" Nae~ hẹn gặp unnie ở điểm hội quân"

Hyerin, Jackson lẫn HuynA  la lên:" Yaaaa, không ai để ý tụi tui hết dạ"

Heeyeon lúc này không mấy vui vẻ vì nàng dám từ chối công khai chuyện tình cảm của hai người lạnh lùng lên tiếng:" Mau chuẩn bị đi, gặp nhau ở điểm tập kết" rồi cô quăng bộ đàm qua một bên, lạnh lùng thay quần áo nhanh chóng bước ra ngoài.

Junghwa, nàng khó hiểu chỉ vì nàng chưa muốn công khai chuyện tình cảm mà Heeyeon đã nổi giận vô cớ không biết cô đồng ý yêu tên này là đúng hay là sai. Cả quãng đường đi được nãy giờ cô và nàng chẳng nói một lời nào, làm Junghwa khá bức bối bèn hét lên:" Ahn Heeyeon đứng lại"

Heeyeon chau mày quay đầu:" Có cần em gọi hết tên họ tôi ra vậy không?"

Junghwa tức giận nói:" Yeonnie quá đáng vừa thôi nha chỉ là em không muốn chuyện của chúng ta được công khai"

Chuyện tình đặc vụWhere stories live. Discover now