14. Phân vân

468 37 4
                                    

Mọi chuyện đã về đúng quỹ đạo vốn có của nó, mọi người cũng mau chóng hoàn thành xong đợt thực tập, cô cùng mọi người phải tạm biệt nhau vì hè đã đến rồi, đây là dịp về thăm nhà của những người con xa cha mẹ lâu ngày. Heeyeon thản nhiên thu dọn không mấy hớn hở vì cô biết giờ về nhà cũng như vậy thôi, cha mẹ cô đều bận tối mặt kia mà. Junghwa vui vẻ còn hát líu lo, tung tăng thu dọn đồ đạc, nàng vui vì sắp được gặp appa thân yêu của mình. Còn LE và Solji thì khỏi phải nói, hai tên nay nhân cơ hội được nghỉ thì liền rủ nhau đi Paris chơi, chồ ôi thiệt là tình già hường thắm. 

Nàng vui vẻ lên xe về nhà, điện thoại bỗng reo vì một tin nhắn tới:" Jjung của tôi, em đến đâu rồi?"

Nàng cười e thẹn, khuôn mặt bỗng chốc hóa đỏ nàng nhắn:" Sắp về tới nhà rồi"

Cô bên này đang buồn chán thở dài nhắn lại:" Chỉ xa em có mấy tiếng như dài cả thế kỉ thật nhớ em"

Nàng nhận tin nhắn ấy lòng không khỏi vui sướng, cảm thấy con người này khi yêu sến súa quá mức có thể:" Xì, bày đặt hay đang đi với em nào đấy?"

Cô bĩu môi nhắn lại:" Thực lòng chỉ có mình em"

Nàng cười típ cả mắt không còn giữ hình tượng của một tiểu thư nữa. Bác quản gia già đáng kính mở cửa xe, khom người:" Tiểu thư đã về"

Nàng vội nhắn lại:" Em vào nhà đã cs gì tối nhắn" rồi gập máy bước vào. Nàng cười:"Bác Kang vẫn khỏe chứ? Không cần như vậy đâu?"

Bác Kang vẫn cung kính đáp:" Đây là bổn phận của kẻ người làm như tôi, tiểu thư mau vào nhà đi, ông chủ đang chờ"

Nàng vui vẻ bước vào nhà liền chạy đến ôm chầm lấy ông Park:" Appa, con đã về"

Ông Park cười:" Con gái ngoan của ta đã về, mau lên nhà nghỉ ngơi"

Ông Kang định nói gì thì bị ông Park lườm một cái sắc lẹm, đành phải lui ra sau. Nàng chẳng mảy may để ý liền gật đầu bảo:" Nae~~, con lên phòng đây"

Đến khi nàng đã vào phòng, ông Park lạnh nhạt lên tiếng:" Vào thư phòng nói chuyện"

Ông Kang bước vào phòng cung kính nói:" Ông chủ, ngài có thể nào hủy hôn ước của tiểu thư với cậu Tae Woo được không? Làm vậy thật thiệt thòi cho tiểu thư"

Ông Park tức giận đập bàn:" Từ khi nào ông dám xen vào chuyện của tôi vậy, thiệt thòi à, lấy Tae Woo thì con bé sẽ rất sướng không phải sao? Gia đình bên ấy giàu có đặc biệt hơn là ở thế giới ngầm họ rất mạnh không phải sao? Ta cần họ để phát triển bang của ta" 

Ông Kang chỉ biết lắc đầu, ngậm ngùi nghe theo chỉ tội cho cô chủ nhỏ. Junghwa về phòng nàng hít thở một hơi thật sâu, đã lâu lắm nàng mới được về nhà, phòng ốc được dọn dẹp ngăn nắp sạch sẽ, appa của nàng rất thương nàng nên luôn sai người dọn dẹp căn phòng rất gọn gàng.

Bên ngoài có người gõ cửa vào:" Tiểu thư, tối nay gia đình cậu Tae Woo sang ăn tối, lão gia dặn tôi báo cho tiểu thư để chuẩn bị"

Nàng thở dài:" Phù... ta biết rồi, ngươi lui xuống đi". Nàng biết tỏng là cha nàng muốn gì, dù cha nàng không nói ra nhưng nàng biết cha nàng muốn gả nàng cho Tae Woo nhưng người nàng yêu là Heeyeon. Một bên là cha một bên là Heeyeon, nàng phải làm sao thì mới thỏa đáng.

Chuyện tình đặc vụWhere stories live. Discover now