¦ veintedós ¦

41 5 0
                                    

Narrator's POV

"Hoy vulvol, kami na ni Serendipijen."  Wala namang puribir, mag-break rin kayo sa twintitri.

"Ayown! Congrats bro." Plastic si Kobe. RT yan. Hahahahhaa

"Pero pre sa tingin mo ba dapat mag-tanong tanong na rin ako ng kaunti about sa OP nya?" Wag na, mashookt ka pa sa malalaman mo.

"Bahala ka sa buhay mo tol. Support kita sa kabaduyan mo."

"Wala ka talagang kwenta kausap Kobe, lumayas ka na nga sa bahay ko at baka maibato ko 'tong sofa sayo."

See? Sabi sa inyo eh, hindi lang sila Abi ang plastic. Sila rin.

-

"Ate pabili nga pong coke."

"Ate pabili po ng coke!"

"ATE ANO BA!?! PABILI NGA SABI AKO NG COKE EH!!!"

Nagulat naman si Abigail sigaw ng isang bata, busy kasi sya sa kakachat sa ka-rs nyang si Taetae. Malantod kasi si ate girl.

"Ay sorry bunso. Wait lang." Kumuha na sya ng coke sa fridge at lumapit sa may bata.

"Ate yung coke ko po."

Hindi nya pinansin yung bata, patuloy pa rin sya sa kakemihan nya kay Taetae.

"ATE KANINA KA PA! Ang bingi mo, sige sayo na yan, ikaw na uminom nyan ha!"

Nilayasan sya ng bata at lumipat sa ibang tindahan na may mas mabuting nag-babantay.

"Ikaw.. Kasi.. Hindi.. Ko.. Tuloy.. Napapansin.. Yung.. Mga bumibili.." Kita mo na? Nag-tatype na nga lang binabasa pa. Hindi kami interesado sa usapan nyo.

Ewan ko sa inyo ni Exbattaelion! Isang araw nalang at twintitri na! Mga pisti.

Liar, LiarWhere stories live. Discover now