¦ sesenta y cuatro ¦

44 6 0
                                    

Abigail: My love... Wag mo naman akong iwan oh... Bakit di mo naman sinabing aalis ka...

Abigail: Pag-usapan naman natin kung anong problema yung meron ngayon satin...

Abigail: Love please wag kang aalis, mahal na mahal kita... 😭

-

Halos paliparin ni Abigail ang kotse nya makarating lang sa airport para pigilan ang lalaking mahal nya, swerte nalang nya dahil hindi traffic.

"Shit! Ayaw nya sumagot!" Naiiyak nanaman sya kasi hindi sinasagot ni Zeke ang tawag nya at pinapatayan pa sya nito, nakita nyang may gulo dun sa unahan na naging sanhi ng traffic. Tinignan nya ang oras at lalo syang naiyak dahil 3:00 na.

Hindi na sya dumiretso sa may traffic area at bumaba nalang sya para takbuhin ang airport na may kalapitan na. Solar kaba teh?

-

Pawisan syang nakarating sa airport, pero nagulat sya ng kahit isang pasahero or dumadating sa Pilipinas ay wala. Pumasok sya sa may entrance at nagulat ng may biglang tumunog na music. ( Paki-play yung nasa multimedia kung gusto nyo ng music. 😊 )

Doon nya nakita si Zeke na kumakanta ng paborito nyang kanta ng Got7 na paborito rin nyang KPOP group.

"Z-Zeke... Ano 'to..." Tanong nya kay Zeke. Itinigil ni Zeke ang pag-kanta ay may nilabas galing sa bulsa nya. Isang singsing.

"We've been together for almost 7 years, you know that I really love you more than anything... So love, will you be my girl... Forever?" Napahagulgol sya ng lumuhod si Zeke sa harap nya, pati si Zeke ay umiiyak na rin...

"How could I say no my love?"

"Is that a yes?" Tumango sya at tinayo si Zeke sabay yakap ng mahigpit. Inikot-ikot pa sya nito.

Isinuot nito ang isang magandang singsing sa kamay rin ng isang magandang babae. ( Nasa multimedia rin sya. Hihe )

Lumabas ang lahat ng tao sa buong airport, yung iba ay umiiyak, yung iba naman at humihiyaw.

"I love you Mr. Rivera..."

"I love you too Mrs. Rivera." Hinalikan sya nito sa mga labi nya habang umiiyak sila pareho. Masasabi nyang ito ang pinaka-masaya at memorable nyang birthday sa buong buhay nya.

Lampo pa rin hoy 😭

Liar, LiarWhere stories live. Discover now