¦ treinta y seis ¦

35 5 0
                                    

Narrator's POV

"Thankyou Nurse Kate." Umalis na si Sophie sa clinic pag tapos syang icheck.

"Girrrrl! Bat galing kang clinic? Anyare teh?" Sumulpot nanaman tong baklitang Francisco na to.

"Francisco may aaminin ako sayo..."

"Don't tell me crush mo ako?! Sophie naman, di porket maganda ka eh magigising mo na yung pagka-lalaki ko!" Halos mabigwasan sya ni Sophie dahil sa kakemihan nyang sinabi. Yak ha.

"Gaga hindi yon! About to sa sisteret nating si Abi!"

"Bakit? Anong nangyari sa maharot na yun?"

"Nalaman ko kasi na nag-papanggap lang pala si Kobe na Taetae kasi ang gusto ni Abi talaga eh si Kobe, pero ang totoong Taetae ay si Zeke talaga." Paliwanag nya, grabe daldal.

"Saan mo nalaman yan? Mga siraulong yon."

"Narinig ko kasing nag-uusap si Moira tapos si Marcella sa CR kanina. At may plano sila, kaso hindi sinabi ni Marcella."

"Nakuuuu!! Nakaka-inis talaga yang Ella na yan! Hindi na nakuntento nung inagaw si Luke kay Abi, may pinaplano pa talaga!!!" Qiqil nyo si Baklitang Frances!!

"Pero ang alam ko sa prom nila gagawin yun sis. Eh tayo? Anong gagawin natin?"

"Ewan ko sis, kumukulo yung dugo ko ngayon. Gusto ko syang sugurin! Pero hindi ngayon, bagong manicure ako." Yung mas babae pa sa inyo yung kaibigan nyong bakla, go sexylove hehehe

"Gusto ko ng sabihin kay Abi pero wrong timing palagi eh."

"Ah basta! Bahala na!" Nag-walkout si Francisco kasabay nung huling mga salita nya. Hays

-

Abigail: Sis, ano nga palang sasabihin mo sakin kanina?

Sophie: Ah, kung may lecture ba tayo kako.

Abigail: Wala naman sis. Okay ka naba?

Sophie: Oo sis.

Abigail: Sis napapansin ko lang kila Kobe, parang naiilang sya sakin, tapos si Zeke naman lapit ng lapit. Ang weird ._.

Sophie: Nakuu girl hayaan mo na yan. Hahaha

Abigail: Ay girl, may date pala kami ni Kobe bukas. Sama kayo ni Zeke ha? Bawal humindi. Goodnight mwaaah!

seen 9:38

Liar, LiarWhere stories live. Discover now