7: cậu bạn mới Sungjoo

2.9K 211 11
                                    

Mấy hôm nay Jungkook tìm được một người bạn mới, cậu bạn mới này rất là tốt bụng nha. Nhưng hơi ít nói, lần nào người luyên thuyên nói chuyện cũng là Jungkook cậu. Nhưng không sao vì cậu bạn này lúc nào cũng lắng nghe hết rồi còn cười thật nhiều với cậu nên Jungkook không còn cô đơn nữa.

" Sungjoo ơi, Sungjoo cậu đâu rồi "
Ở sau vườn có bóng một con thỏ con lon ton chạy đi kiếm cậu bạn của mình. Đôi chân cứ thoăn thoắt chạy xung quanh, miệng thì la oai oái trông đến mà buồn cười.

Mấy hôm nay người làm trong nhà điều biết sự tồn tại của cậu nhóc đáng yêu này, cứ mỗi lần cậu muốn ăn kẹo là thế nào cũng được chứng kiến màn làm nũng ,làm người khác muốn bũng rũng tay chân luôn vậy đó. Lúc đầu họ cũng nghi hoặc tại sao Jungkook cứ đeo khẩu trang, nhưng giờ thì nhìn quen rồi nên không còn để ý nữa.

" Sungjoo ơi cậu có nhớ hôm qua nói gì với mình không" đấy đấy thấy chưa lại giở cái giọng thấy cưng đó nữa rồi, bây giờ cậu nhóc đang dáo dác tìm Sungjoo con trai của bà Hong, cậu bạn mà dạo này cậu nhóc rất thích bám lấy.

" mình ở đây " một cậu con trai cao ráo đẹp trai đang bước ra từ khu nhà dành cho người làm.

" thấy cậu rồi hì hì" Jungkook nhào tới ôm lấy hông Sungjoo mà dụi đầu vào ngực cậu ta.

Cậu trai tên Sungjoo cũng ôm lại mỉm cười nhìn cậu nhóc đáng yêu bịt kín mặt mũi này. Xoa đầu cậu rồi nhẹ nhàng nói.

" Đợi sau khi tớ đi làm về sẽ ghé vào cửa hàng mua kẹo cho bánh nhỏ được không"

" cậu cũng đi làm hả" ngước đôi mắt to tròn lên nhìn người cao hơn

" ừ là người lớn ai cũng phải đi làm hết" Sungjoo tỏ ra nghiêm túc mà nói cho cậu nghe.

" vậy tớ lớn chưa, tớ có cần đi làm để lớn nhanh không"

" cậu mãi mãi là một đứa con nít, cứ ở nhà đi sau này tớ nuôi cậu được chứ" y mỉm cười cưng nựng Jungkook. Làm cậu nhóc thích thú

" bây giờ tớ đi đây, ở nhà ngoan nha"
Jungkook bỗng nhiên xụ mặt xuống trông không khác gì con thỏ con bị bỏ rơi níu chặt áo Sungjoo hơn ,úp luôn khuôn mặt vào ngực y mà nhỏ giọng .
" cậu cho tớ đi với, ở nhà buồn lắm không ngoan được đâu, cho tớ đi theo đi"

" không được ,tớ bận làm việc không thể trông chừng bánh nhỏ đâu, nên cậu cứ ở nhà chờ tớ mang kẹo về được không, nếu biết cậu ra ngoài họ sẽ tức giận đó" khuôn mặt Sungjoo ngập phần ấy náy , nhiều lúc cũng muốn dẫn cậu ra ngoài chơi lắm vì cậu nhóc này không biết gì hết cứ như một đứa trẻ ba tuổi vậy.

Jungkook cứ khăng khăng đòi đi hết mày nheo làm nũng rồi đến khóc lóc đu lên lưng y làm y chỉ biết cười khổ.

Ngó thấy sắp đến giờ làm, đành vậy dẫn theo cậu nhóc rồi mua một phần bánh kem ,cho cậu ngồi ở góc nào đó ngoan ngoãn ăn, chờ hết ca làm y sẽ dẫn Jungkook đi chơi rồi mua kẹo cho nhóc.
" thôi được rồi, tớ sẽ dẫn cậu đi theo nhưng nhớ phải nghe lời không chạy lung tung không đi theo người lạ chỉ được ngồi một chỗ thôi biết không"
Thấy Jungkook gật đầu liên tục tỏ ra ngoan ngoãn làm Sungjoo cũng yên tâm mà dẫn theo tiểu bánh ngốc này đến quán cafe nơi y làm việc bán thời gian.

Trên xe buýt Jungkook hết chỉ cái này đến chỉ cái khác, nói luyên thuyên không phút nghỉ ngơi, làm cho mấy hành khách nhìn mãi không ngừng còn có mấy chị gái nhìn cậu cười cười, còn tưởng y dẫn theo em trai đi chơi.

Jungkook nảy giờ lo nói mà không phát hiện ở trên xe có rất nhiều người, bây giờ nhìn xung quanh thấy họ nhìn mình làm Jungkook cảm thấy sợ hãi mà nép vào lòng Sungjoo đang đứng, ôm chặt y ,lại cuối khuôn mặt sợ hãi vào người Sungjoo.

Mấy chị gái thấy cảnh này la càng lớn hơn ,nảy giờ có mấy người cầm điện thoại quay phim chụp hình các kiểu một phần vì thấy anh đẹp trai đi xe buýt một phần vì anh đẹp trai dẫn theo tiểu mỹ thụ quá mức đáng yêu làm họ nỗi hủ tính lên.

Khi cả hai bước xuống xe bỏ lại biết bao nhiêu ánh mắt tiếc nuối trên xe, có mấy chị chơi liều đi theo luôn.

Thấy Jungkook sợ ,bước đi cứ chồng chéo lên nhau sấp té đến nơi ,nên Sungjoo khum người xuống ý muốn cõng cậu , nhưng thỏ ngốc làm gì biết ,tưởng Sungjoo bị đau liền chạy đến trước mặt y ngồi xuống hỏi
" cậu bị đau hả"

Sungjoo thở dài, ngốc vẫn cứ ngốc. Không phải xem phim nhiều lắm sao ngay cả người khác muốn cõng mà cũng không biết.
" lên lưng tớ đi , tớ cõng bánh nhỏ ,còn một đoạn nữa mới tới cậu sẽ mỏi chân đấy"

" thật sao, Sungjoo cõng tớ hả" Jungkook vui ra mặt ,cậu thích nhất là được cõng nha không biết tại sao, nhưng lúc được cõng Jungkook thấy ấm lắm giống như lúc trước bác sĩ Lee cõng cậu vậy.

Thế là ở sau liền vang lên tiếng la hét của mấy chị lúc nảy. Làm Jungkook thắc mắc
" Sungjoo à mấy chị đó đang vui sao"
" ừ chắc vậy"
" tớ thấy mấy chị đó la nảy giờ"
"người ta khi vui thì sẽ la hét " Sungjoo ân cần giải thích
" vui thì sẽ la hét sao, nhưng tớ thấy trong phim mấy người la hét thì sẽ bị tống vào viện tâm thần đấy, vậy họ cũng đang vui sao" bây giờ thì Sungjoo đã chính thức cạn lời.

Cả hai đã tới nơi sao khi đi qua một con đường. Trước mặt Jungkook là một tiệm cafe vô cùng xinh xắn có rất nhiều cây và hoa có cả thú bông nữa làm Jungkook thích mê. Sungjoo vẫn cõng cậu trên lưng mở cửa bước vào tiệm.
Giọng nói lãnh lót của một người đàn ông vang lên.
" Sungjoo tới rồi hả, ohhh tiểu thỏ con này là ai đây"

[Allkook] YOUR FACENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ