Taehyung liền lớn tiếng bảo người đưa xe về.
Nhưng Jungkook lại không chấp nhận, làm các anh như ngồi trên đống lửa nhở đâu em ấy có cảm tình với tên thiếu gia nhà họ Bae kia thì sao.
Nhưng đáp án lại khiến các anh trải nghiệm cảm giác ngồi đống lửa xong lại rơi vào chậu nước đá.
" em muốn bán chiếc xe này hả"
Namjoon thâm dò cậu một lần nữa." tại sao lại muốn bán"
" đây là đồ người khác tặng nếu đem trả lại thì sẽ không có thành ý, vậy thì đem bán nó đi để mua bánh kẹo về ăn " khuôn mặt ngây thơ như thỏ con nhưng lời nói thì haizzz....
Các anh âm thầm thở dài, trả lại thì không có thành ý vậy em đem nó bán đi thì có thành ý sao. Chiếc xe này nếu đem bán còn có thể mua được cả một căn chung cư đó vậy mà em chỉ nghĩ đến mua bánh kẹo à.
" thôi được rồi chiều theo ý em vậy"
Sao một hồi suy nghĩ các anh nhận thấy cách giải quyết này cũng không tồi nó có thể một đường cắt đứt ý nghĩ cướp thỏ từ tay các anh của tên tiểu tử kia.Sáng hôm sao Bae thiếu gia vừa nhận được tin tâm trạng tức lập tức như rơi vào vực sâu, chiếc xe y đặt tặng cho thỏ con như bông hoa nhỏ tinh khiết kia, vậy mà nỡ lòng nào thỏ con lại đem đi bán đã vậy giá bán của nó chỉ bằng một nữa so với giá gốc.
__________
Hôm các anh đi dự tiệc đã có phóng viên lén lúc vào đại sảnh chụp được ảnh tình nhân của các vị tổng giám đốc, hôm nay trang nhất các báo lớn nhỏ điều đưa tin rầm rộ. 'Khuôn mặt tuyệt sắc giai nhân của tiểu tình nhân bé nhỏ bí ẩn bên cạnh các tổng giám đốc trẻ tuổi tài năng.'
Vì khuôn mặt của Jungkook đã bị lộ ra bên ngoài, mà mọi chuyện của Kang gia đã được giải quyết tất cả, nên nhân cơ hội này các anh liền có ý định cầu hôn Jungkook rồi đợi một hai tháng sau tiến hành kết hôn luôn, nhưng trước hết phải thông báo với bà Han cái đã, lúc trước bà nói là đưa Jungkook sang chỉ hai tuần mà đến tận bây giờ đã hơn hai tháng rồi.
Yoongi cho người đi điều tra mới biết thực chất bà sang nước ngoài để làm phẩu thuật Tim sở dĩ chỉ dự trù trong hai tuần thôi, nhưng không ngờ ca phẩu thuật lại gặp phải di chứng đến tận bây giờ bà vẫn phải nằm lại trên giường bệnh.
Các anh đã thâm hỏi ý kiến của bà Han về việc các anh muốn kết hôn cùng với Jungkook, thấy bà lúc đầu còn do dự nhưng sau đó lại không nói gì thì biết bà đã ngầm đồng ý.
Trong một tuần báo chí Hàn Quốc lại nhận được rất nhiều tin tức gây sốc mà tất cả các tin tức điều đến từ tiểu tình nhân bí ẩn kia.
Thứ nhất đó là việc các tổng giám đốc công khai tin tức đính hôn cùng với tiểu tình nhân, mặc dù biết pháp luật Hàn Quốc đã cho kết hôn đồng giới từ rất lâu nhưng đây lại là một trường hợp khá hiếm khi mà một tiểu thụ lại có tận 6 đại lão công. Đây có thể gọi là cả nhà cùng đẹp con cái họ sinh ra chắc chắn cũng thuộc hàng mỹ nhân, chỉ có điều nhìn tiểu thụ hình như vẫn còn là trẻ vị thành niên nha.
Thứ hai đó là gia thế bí ẩn của tiểu mỹ nam nhân ,đã có rất nhiều báo đài cử người điều tra nhưng chẳng thể phát hiện được gì. Có người còn suy đoán rất có thể tiểu mỹ nam nhân là thiên sứ bị thượng đế đầy xuống trần vì tội ăn vụng, sở dĩ người ta suy đoán như vậy là vì mấy tấm hình phóng viên chụp được ,Jungkook điều có chung một hành động đó chính là ăn mà toàn là ở các của hàng bánh kẹo nổi tiếng ở Seoul, nhưng điều đặt biệt đó là bình thường các cửa hàng này rất đông khách nhưng khi có cậu xuất hiện thì ngoài các anh và cậu thì chẳng có ai, bên ngoài còn có mấy vệ sĩ canh gác, vì cửa kính trong suốt nên họ mới chụp được ảnh đấy chứ ,chất lượng ảnh cũng không phải HQ.
Hôm nay lại có thêm một tin tức cực kì dựt gân đó chính là tập đoàn Han thị sáp nhập với tập đoàn L.Y.S , chính thức mở rộng trở thành tập đoàn đa lĩnh vực và đa quốc gia, giá trị thực lên đến hàng nghìn tỷ đô la, trở thành tập đoàn có quy mô lớn nhất châu á và đứng trong top 3 thế giới chỉ sau Apple và Alphabet công ty mẹ của Google.
Lại chấn động hơn nữa đó chính là Tiểu mỹ nhân kia chính là cháu ngoại của chủ tịch Han và tất cả tài sản của bà điều để lại cho cháu ngoại duy nhất của mình.
Tập đoàn được sáp nhập, cậu vợ đẹp như tranh gia thế lại khủng đến không thể tưởng tượng nổi, đây có phải là mọi điều tốt đẹp điều hội tụ vào L.Y.S không.
Báo chí điều đưa tin rầm rộ nhưng với một người đam mê đồ ăn và phim hoạt hình như Jungkook thì đương nhiên.... chẳng biết gì cả. Cậu chỉ biết các anh mấy hôm trước có bảo cậu ký một số giấy gì đó còn có mấy người được gọi là luật sư chứng kiến, à cậu có đọc sơ một trong số đó bởi vì cậu phải ký cùng lúc sáu tờ y như nhau. Gì mà giấy đăng ký kết hôn gì gì đấy, hôm đó lại chiếu tập phim mà cậu đã chờ cả tuần nay nên cậu cũng chẳng quan tâm đến mấy.
Cũng nhờ cái sự không quan tâm của cậu mà nhà đài đã phải phá lệ chiếu tập phim hoạt hình đó trước một ngày dưới sự yêu cầu của tổng giám đốc Jung ,họ bắt buộc phải làm như thế.
___________
Ở một nơi nào đó có một người đang giận sôi máu. Đập hết tất cả đồ trong phòng từng chồng từng chồng văn kiện nằm ngổn ngang dưới sàn làm trợ lý một phen hốt hoảng.
[bà đã bỏ thuốc vào thức ăn của Jungkook chưa]
[ a bác sĩ Lee, tôi chưa bỏ]
[ có phải bà muốn Ahn Sungjoo chết ở thuỵ điển rồi bà sẽ được nhận xác nó ở cục hải quan không hả] Lee Hwanki gằn từng chữ giọng điệu biểu hiện rõ sự tức giận cứ như quái thú bị chọc trúng điểm đau.
[ cậu có gì từ từ nói, dạo này phần cơm của Kookie tôi không hề làm điều do cậu Seokjin làm hoặc là họ đi ra ngoài ăn] giọng bà Hong đầu dây bên kia run đến lợi hại.
[ có phải dạo này nó rãnh quá hay không mà một ngày ba bữa điều có thời gian nấu ăn cho Jungkook] Hwanki mag tâm tình phức tạp chất vấn bà Hong.
[ đúng vậy]
Nhận được câu trả lời không thích hợp, Lee Hwanki cau mày dữ dội nhưng cũng không quên nhắc nhở.
[ chỉ cần có cơ hội bà phải lập tức làm có biết chưa đừng để bọn nó nghi ngờ]
Hwanki dập máy bà Hong bên này mồ hôi đã tuôn như tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] YOUR FACE
FanfictionMột ngày nào đó em sẽ không cần phải che dấu khuôn mặt làm người khác yêu thương này, nhưng bây giờ không được tất cả chỉ vì an toàn của em thôi